Thông tin ly hôn đến ngay sau đêm trao giải Latin Grammy tối 17/11 khi nam ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới và anh hôn J.Lo trên sân khấu.

marc3-3833-1479513415.jpg

Marc và người mẫu Shannon De Lima đã chia đôi ngả đường.

Trang E!News trích dẫn nhiều nguồn tin khẳng định, Marc Anthony và người mẫu 28 tuổi Shannon De Lima vừa tan vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm. Shannon đã không xuất hiện cùng Marc trong đêm trao giải Latin Grammy tối thứ 5 ở Las Vegas - nơi nam ca sĩ 48 tuổi được vinh danh giải thưởng Nhân vật của năm.

Tại lễ trao giải, nhiều người chú ý Marc Anthony đã không còn đeo nhẫn cưới. Khi lên sân khấu nhận giải từ vợ cũ - ca sĩ Jennifer Lopez, anh và J.Lo hôn môi tình cảm khiến đông đảo khán giả vỗ tay rần rần. Marc đã rất cảm kích khi Jennifer ngợi ca anh hết lời. Cô miêu tả Marc là "một nghệ sĩ thần kỳ và chân chính", "một huyền thoại âm nhạc" và trong mối quan hệ riêng tư, Marc "luôn có ý nghĩa trong cuộc đời tôi - là người cố vấn và người bạn tâm giao của tôi".

macr-5930-1479513415.jpg

Marc và Jennifer hôn nhau tình cảm trong đêm trao giải tối 17/11.

Khi thông tin chia tay của Marc và vợ trẻ được đăng tải, nhiều người đồn đoán phải chăng nam ca sĩ muốn ly hôn để quay lại với Jennifer Lopez? Bởi gần đây Jennifer cũng đã chia tay vũ công trẻ Casper Smart. Tuy nhiên nguồn tin thân cận với J.Lo chia sẻ trên tờ ET, Marc và J.Lo hoàn toàn chỉ là bạn bè thân thiết và không có ý định tái hợp.

Marc Anthony đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ. Người vợ đầu tiên của anh là Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres. Họ có chung hai người con trai trước khi ly hôn. Năm 2004, anh kết hôn với Jennfer Lopez và nhưng sau 7 năm chung sống và có một cặp song sinh một trai một gái, cặp sao bất ngờ chia tay. Năm 2012, Marc hẹn hò người mẫu Venezuela, Shannon De Lima và tổ chức lễ cưới năm 2014. Cuộc hôn nhân thứ ba của giọng ca xứ Latin đã không kéo dài được bao lâu.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022