Mai Thu Huyền là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Cô chính thức "bén duyên" với điện ảnh từ năm 16 tuổi, gặt hái được nhiều thành công thông qua nhiều vai diễn, phim truyền hình, trong đó đáng chú ý là vai Thanh Trúc trong Những ngọn nến trong đêm.   

saostar-wnwar5h31y0aecei.jpgDiễn viên Mai Thu Huyền 

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, nữ diễn viên còn viên mãn với cuộc sống hôn nhân, gần đây là con đường kinh doanh. Mới đây tại một sự kiện, Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ với SAOstar về bí quyết giữ gìn nhan sắc, đồng thời tiết lộ câu chuyện thú vị về gia đình, ông xã, các con, đặc biệt là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.  

- Bận bịu với công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh, bí quyết để Mai Thu Huyền luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp là gì?

Tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc da bởi người ta nói nhất dáng nhì da, thế nên làn da đối với tôi vô cùng quan trọng và nó có thể phản ánh đúng những thứ xung quanh. Đối với tôi những bước cơ bản, hằng ngày là không thể bỏ qua. Đặc thù công việc của tôi rất thường xuyên trang điểm, vì thế nên những bước tẩy trang, dưỡng da, phục hồi da,… là vô cùng quan trọng. Còn đối với ban ngày, hoạt động nhiều ở ngoài trời thì tôi sẽ quan tâm đến các bước chống nắng,… Thế nên kể từ ngày chăm sóc da thì tôi thấy da của mình đẹp hơn rất nhiều, điều này cũng giúp tôi tự tin hơn. Nếu mà tôi không chăm sóc cho bản thân, cho làn da thì có lẽ nhìn tôi bây giờ sẽ tàn tạ lắm. 

- Ông xã có chia sẻ gì về việc làm đẹp của chị không?

Ông xã nào mà không muốn vợ mình đẹp, thành ra việc làm đẹp, chăm sóc da tôi nghĩ không phải riêng cho bản thân tôi đâu mà tôi còn chia sẻ cho con cái, các thành viên trong gia đình tôi nữa. Các con của tôi đã ở độ tuổi trưởng thành nên làn da cũng quan trọng không kém. Càng chăm sóc sớm bao nhiêu thì mình sẽ càng giữ được làn da đẹp bấy nhiêu.

saostar-x7drikaluiufh1ex.jpgMai Thu Huyền và ông xã.

- Đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, vừa làm nghệ sĩ, làm mẹ, kinh doanh,… chị làm thế nào để cân bằng mọi thứ?

Tôi nghĩ bây giờ phụ nữ nào cũng vậy, cũng phải ra xã hội để làm việc rồi vun vén cho gia đình. Thế nhưng gia đình tôi có lẽ cũng thiệt thòi một tí vì tôi và ông xã đều là những người bận rộn, vì vậy những dịp đặc biệt, tôi thường dành thời gian cho gia đình để bù đắp lại mọi thứ.

- Thời gian bận bịu nhiều, chắc hẳn ông xã của chị cũng rất xót cho vợ đúng không?

Tất nhiên là ông xã sẽ xót rồi, thế nhưng ông xã của tôi hiểu vợ nếu như không làm việc thì sẽ rất chán đời. Giống như mình càng rảnh thì sẽ càng không có sức sống, không có năng lượng, không góp gì cho đời,… Những điều này sẽ giúp cho tâm lý của tôi không thoải mái, vì thế nên ông xã hiểu, thông cảm và luôn ủng hộ cho tôi. 

- Sắp tới đây là 8/3, ngày lễ này của chị sẽ trôi qua như thế nào?

Không chỉ là ngày lễ quốc tế phụ nữ mà đây còn là ngày sinh nhật của tôi, cũng vì thế mà ngày này là ngày tôi sẽ nhận nhiều quà nhất trong năm. Tôi vui vì sinh nhật rơi trúng vào ngày đặc biệt và ai cũng nhớ, thế nhưng một số người cũng nói tôi thiệt thòi. Tôi hay nói đùa là thôi không sao, nếu như không phải ngày sinh nhật mình thì sẽ không ai tặng quà, còn đằng này là ngày sinh nhật luôn thì chắc chắn thế nào 8/3 cũng được nhận quà. Tôi luôn luôn suy nghĩ mọi thứ theo những điều tích cực.

saostar-ffxg72uzpqbjihgz.jpg

- Món quà đáng nhớ nhất mà chị nhận được từ ông xã là gì?

Ông xã thường tặng tôi nhiều quà lắm nên tôi cũng không nhớ nữa, thế nhưng hôm đó là sinh nhật tôi, vừa là ngày lễ nên chắc chắn là sẽ có hoa, có bánh và một món quà nữa.

- Có bao giờ món quà là một viên kim cương chưa chị nhỉ?

Thật ra đối với tôi món quà nào cũng có một giá trị, không nhất thiết phải là kim cương hay món quà có tính vật chất. Thế nên tôi trân trọng mọi món quà nhận được từ ông xã. 

- Còn các con của chị thì sao, sẽ tặng gì cho mẹ trong ngày đặc biệt này?

Các con thì hay tặng tôi những chiếc thiệp, món quà do các bé tự tay làm, nó mang ý nghĩa nhiều về tình cảm, thường thì tôi sẽ nhận những món quà như thế từ các con.

saostar-0755vk6h1wqujfcd.jpgTổ ấm viên mãn của diễn viên Mai Thu Huyền.

- Trong gia đình ai sẽ là người giữa “tay hòm chìa khóa?

Nhà tôi chẳng ai giữ “tay hòm chìa khóa” cả, độc lập về tài chính, tiền của ai người đó sử dụng.

- Xã hội ngày một phát triển, theo chị người phụ nữ cần làm gì để có thể vừa giữ gìn được tổ ấm, vừa hoàn thành công việc ngoài xã hội?

Tôi tiếp xúc với những người phụ nữ tài giỏi, tôi đang điều hành mạng lưới các người phụ nữ làm lãnh đạo với hơn 100 thành viên ở 13 quốc gia, vì thế nên tôi tiếp xúc toàn với những người phụ nữ đều lao ra ngoài để làm việc. Tôi thấy xã hội bây giờ cũng hiện đại hơn nhiều so với trước kia, vì thế quan điểm phụ nữ phải ở nhà làm nội trợ hầu như không có nữa. Tôi nghĩ người phụ nữ cũng nên ra ngoài xã hội để gánh vác công việc, không nên đổ dồn mọi thứ lên vai người đàn ông, gia đình chúng tôi cũng thế. Mỗi việc đều có những khó khăn riêng, nội trợ hay công viẹc ngoài xã hội đều có khó khăn riêng, vì thế việc vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau cũng là cách giữ gìn gia đình hạnh phúc.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022