Đóng cặp với nhau trong rất nhiều dự án phim và đều nhận được rất nhiều sự yêu mến, không ít khán giả mong muốn Thuận – Phương sẽ về chung một nhà. Và điều đó đã trở thành sự cho đến tận bây giờ.

8(41).jpg

Lần đầu tiên Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương gặp nhau trên phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996, tài tử Malaysia đã có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại dửng dưng vì khi ấy đã có người yêu. Biết tin người mình thương thầm có bạn trai, Lý Minh Thuận vẫn âm thầm dõi theo và ủng hộ Phạm Văn Phương từ xa.

1(129).jpg

Sau một thời gian, cuộc tình 10 năm của Phạm Văn Phương tan vỡ, cô đau lòng đến mức mất đi niềm tin vào tình yêu. Năm 1998, hai người vào vai Dương Quá – Tiểu Long Nữ trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp”. Lý Minh Thuận tiếp tục theo đuổi cô bằng cả tấm chân tình nhưng vẫn không nhận được sự hồi đáp.

Sau thành công của bộ phim và sự ăn ý đến khó tin của cặp đôi Cô Cô – Quá Nhi, hàng loạt tin đồn phim giả tình thật được tung ra. Trước sự việc đó, cả hai cảm thấy ngại ngùng và Phạm Văn Phương thậm chí còn tìm cách tránh mặt Lý Minh Thuận.

a.jpg

Không bỏ cuộc, Lý Minh Thuận vẫn một lòng hướng đến người con gái anh yêu. Khi cha Phạm Văn Phương gặp tai nạn, chính Lý Minh Thuận đã không ngại khó khăn cùng Phạm Văn Phương vượt đường xa trở về nhà cô để chăm sóc cho bố. Cảm động trước sự chân thành của chàng trai si tình, đến năm 2003, Thuận – Phương chính thức công khai mối quan hệ và đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện.

4(78).jpg

Lý Minh Thuận thừa nhận anh chính là người có tình ý với Phạm Văn Phương trước. Anh đã dành rất nhiều năm theo đuổi chỉ để nhận được cái gật đầu từ cô. Phút giây hai người chính thức trở thành một cặp, anh đã vô cùng hạnh phúc và xúc động. Sau một thời gian yêu nhau, hai người đã dọn về sống cùng nhau.

13(12).jpg

Ngày 29/9/2009 đám cưới trọng đại của hai gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì làng giải trí Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã diễn ra. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8 trong sự quan tâm đón nhận của đông đảo người dân. Đây chính là sự kiện lớn nhất năm của showbiz Singapore.

5(73).jpg

Nhiều năm sau khi kết hôn, cánh phóng viên thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc ngọt ngào như thuở mới yêu của cặp đôi Thuận – Phương. Thậm chí hai người chưa từng vướng phải bất cứ tin đồn nào về hôn nhân của mình. Mọi chuyện xoay quanh cặp đôi đều là những thông tin tốt đẹp.

6(60).jpg

7(49).jpg

11(22).jpg

Đến năm 2013, khi Phạm Văn Phương 43 tuổi, tin vui lớn đã đến với gia đình cũng như những người hâm mộ khi cô hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Chỉ nhìn qua những bức hình cũng đủ biết họ hạnh phúc đến mức nào.

lmt%20pvp%201.jpg

9(36).jpg

10(29).jpg

Vượt qua bao sóng gió, gian nan, tin vào tiếng gọi trái ti và tình yêu đích thực, cặp đôi Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cuối cùng đến được với nhau. Với những gì họ đã và đang giành cho những người xung quanh, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất sẽ tiếp tục đến với gia đình Lý - Phạm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022