Tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin cho biết, quyết định xa lánh bố xuất phát từ tình yêu và lòng trung thành mãnh liệt của bọn trẻ với mẹ. "Họ đã đấu tranh để tha thứ và kết nối với Brad kể từ khi bố mẹ ly hôn. Angelina là chủ gia đình và đã nuôi dạy các con bằng tình yêu thương, lòng vị tha. Một khi Brad rời đi và sau đó gây chiến với cô ấy, bọn trẻ rất khó chấp nhận điều này".

Nguồn tin nói thêm rằng sự rạn nứt giữa Brad và các con ngày càng lớn hơn, đặc biệt là các con trai, mặc dù tài tử Babylon đã cố gắng kết nối. "Mối quan hệ của Brad với hai con trai Maddox và Pax Thiên không còn tồn tại vào thời điểm này. Anh ấy cũng hầu như không nhận được tin tức gì từ Zahara", nguồn tin nói.

brad1-9517-1718253356.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=l-vu63N7cugyUGzg-sJ0Gg

Việc các con bỏ họ của Brad Pitt gây chú ý những ngày qua. Ảnh: Wire

Trong hồ sơ tòa án công bố năm 2022, nữ diễn viên cáo buộc Brad đã hành hung, lăng mạ cô cùng hai con trong khi say rượu trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ. Angelina viết rằng các con run rẩy sợ hãi trước những hành động của bố.

"Maddox bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự việc đó và anh ấy tự coi mình là người bảo vệ mẹ", nguồn tin tiết lộ, đồng thời nhận định rằng quan điểm, thái độ của cậu anh cả về Brad đã ảnh hưởng tới những đứa trẻ nhỏ hơn.

Pax Thiên từng đăng bài chỉ trích bố trên Instagram Story vào Ngày của Cha năm 2020, theo Dailymail. Cậu con trai nuôi viết rằng bố đã hủy hoại gia đình hết lần này đến lần khác và gọi Brad là "kẻ khốn đẳng cấp nhất thế giới".

Năm ngoái, Zahara - con gái nuôi người Ethiopia của "ông bà Smith" - công khai bỏ họ bố khi giới thiệu tên trong sự kiện gia nhập hội nữ sinh tại trường đại học.

Shiloh - con gái ruột đầu lòng nhà Jolie-Pitt - vừa nộp đơn lên tòa án Los Angeles xin bỏ họ Pitt vào đúng sinh nhật 18 tuổi hôm 27/5. Con gái út Vivienne, 15 tuổi, cũng chỉ lấy họ mẹ khi làm trợ lý sản xuất cho nhạc kịch Broadway The Outsiders, ra mắt hồi tháng 4.

Nguồn tin cho hay Shiloh từng rất thân thiết với bố và Vivienne cũng gọi FaceTime cho Brad thường xuyên khi ở xa "nhưng mọi thứ đã thay đổi trong những năm gần đây".

Một người trong cuộc tiết lộ về cảm xúc của Brad Pitt khi các con quay lưng: "Brad tỏ ra mạnh mẽ, nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín, anh ấy cảm thấy vô cùng khó khăn để chấp nhận những điều đang xảy ra".

brad2-9002-1718253356.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TgHSLOVn1SIqJcOLuGn7-Q

Brad Pitt và Angelina Jolie bên các con ngày nhỏ. Ảnh: Wire

Brad Pitt được cho là suy sụp khi biết tin Shiloh nộp đơn bỏ họ bố. Nguồn tin cho biết Brad coi động thái này không chỉ là việc thay đổi họ, đó "còn là biểu tượng của sự ghẻ lạnh sâu sắc".

Trong khi nguồn tin của Brad Pitt nói với Page Six rằng Angelina Jolie đang tách con cái khỏi Brad Pitt, lợi dụng bọn trẻ như một vũ khí chống lại chồng cũ giữa cuộc chiến pháp lý căng thẳng, nguồn tin Us Weekly bác bỏ cáo buộc. Người này cho biết các con tự đưa ra quyết định: "Bọn trẻ biết những gì chúng đã thấy. Bất kỳ ai cho rằng cô ấy đã kiểm soát con cái là không có cơ sở".

Người khác nhận định Brad không thể đổ lỗi cho Angelina về mối bất hòa này: "Bạn không thể hành hung vợ con mình và kiện cô ấy rồi nói: 'Nhưng cô ta đã khiến các con chống lại tôi'. Điều đó nghe không hợp lý. Anh ấy vẫn đang cố gắng trừng phạt Angelina vì đã đứng lên chống lại sự ngược đãi. Những điều Brad cần làm là để cô ấy được yên ổn, con cái được chữa lành và tìm thấy sự bình yên. Điều này luôn là ưu tiên hàng đầu của Angelina".

angelina-6837-1718253356.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uKsDlj_09kflLmdl-DC1Qw

Angelina Jolie dự sự kiện cùng hai con gái, Zahara (trái) và Shiloh. Ảnh: Wire

Brad Pitt và Angelina Jolie từng nhiều năm theo đuổi vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con. Brad yêu cầu được chia sẻ 50% quyền nuôi con với vợ cũ nhưng bị từ chối. Từ năm 2022, nam diễn viên 60 tuổi đâm đơn kiện vợ cũ vì đã bán cổ phần trong điền trang chung ở Pháp cho một tỷ phú người Nga. Vụ kiện này ngày càng căng thẳng và Brad đang giành được những thắng lợi bước đầu.

Hiện tại, Brad Pitt tìm vui trong công việc và tình yêu với nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon - người đẹp 9X anh hẹn hò từ năm 2022. Brad đang bận rộn quay phim về giải đua xe Công thức 1 và phim kinh dị Wolfs với George Clooney. "Sự nghiệp và mối quan hệ tình cảm của anh ấy đang rất ổn. Nhưng anh ấy khao khát hàn gắn với các con", nguồn tin cho biết.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022