Khi mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) trong Về nhà đi con đang dần tiến triển, ê-kíp sản xuất lại bất ngờ tiết lộ nhân vật kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc sống hôn nhân của cặp đôi. Người đảm nhận vai diễn này chính là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - nữ diễn viên được khán giả yêu thích sau thành công của bộ phim Lập trình cho trái tim.

Theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất, nhân vật kẻ thứ ba mà Quỳnh Nga đảm nhận sẽ "có tác động mạnh mẽ đến bản hợp đồng hôn nhân đình đám" của Vũ và Thư. "Được biết, 4 nữ biên kịch trẻ tuổi đã mang hết kinh nghiệm tình trường hồi còn độc thân (dân dã gọi là ế), thậm chí có nàng còn phải tự trải nghiệm thân phận ‘tiểu tam’ để tạo ra nhân vật này" - vài nét về vai diễn kẻ thứ ba được chia sẻ trên Fanpage của Về nhà đi con.

65197661102143534061357013807645480368734208o-15613130382221981774803.jpg

"Tiểu tam" xinh đẹp này từ đâu xuất hiện mà khiến Vũ xao xuyến? (Ảnh: VFC)

Cùng với những chia sẻ này là 2 bức ảnh Quốc Trường cặp kè Quỳnh Nga trên phim trường Về nhà đi con. Nhìn những hình ảnh này, khán giả bày tỏ lo lắng cho Thư "xính lao" khi trong tập 50 của phim, tình cảm của Thư và Vũ dường như có bước chuyển mới.

Chưa rõ nhân vật "tiểu tam" này từ đâu xuất hiện và sẽ tạo ra những sóng gió gì cho Vũ nhưng chắc chắn tiết lộ này của ê-kíp sản xuất sẽ càng khiến Về nhà đi con tăng sức hút.

Trong một chia sẻ gần đây với VTV Kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng từng bật mí về một nhân vật gây ảnh hưởng rất lớn ở nửa sau của Về nhà đi con. Đó chính là vai diễn kẻ thứ ba mà diễn viên Quỳnh Nga đảm nhận. "Nhân vật này đưa vào phim như một tác nhân giúp Vũ nhận ra được đúng - sai, giá trị của tình yêu, hôn nhân" - đạo diễn Danh Dũng tiết lộ.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng chia sẻ rằng những điều bất ngờ trong Về nhà đi con sẽ đến từ các vai diễn phụ. Đó sẽ là nguyên nhân tạo nên sóng gió cho gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và 3 cô con gái và cũng sẽ có tác động hai chiều tích cực - tiêu cực với các thành viên trong gia đình ông Sơn, giúp họ "va đập" và tìm ra mạch sống, định hướng của họ.

Mới đây, chia sẻ trong chương trình Sống mới, NSƯT Trung Anh đã bật mí cảnh phim ông Sơn tới nhà thông gia xin cho Thư về nhà sau khi Thư và Vũ chia tay. Thông tin này cũng đang khiến các fan của Về nhà đi con đứng ngồi không yên.

Sau chuỗi ngày sóng gió của chị cả Huệ (Thu Quỳnh), đến lượt Thư hứng "bão"? Thư sẽ làm gì để vượt qua những trắc trở này? Đến cuối cùng, Thư và Vũ có quay về bên nhau?

Quý vị hãy tiếp tục đón xem các tập tiếp theo của Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 để có câu trả lời! Tập 50 của phim sẽ lên sóng vào tối nay. Mời quý vị chú ý đón xem!

     

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022