Trên Mango TV hôm 16/4, người đẹp 44 tuổi lần đầu nói về những trải nghiệm không vui khi làm việc ở làng giải trí. Giai đoạn mới vào nghề, Liễu Nham xây dựng hình tượng gợi cảm, thường xuất hiện với trang phục xẻ ngực. Từ đó, nhiều người bắt đầu gọi Liễu Nham bằng biệt danh "siêu vòng một".

Dần dần, không ít cộng sự, bao gồm những đồng nghiệp nam thân lẫn không thân, đùa cợt hình thể của Liễu Nham. Chẳng hạn, một MC nói khi đang dẫn chương trình cùng diễn viên: "Liễu Nham không phải bình hoa, cô ấy là bình sữa".

nham8-6794-1713339721.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=E3myqMp1JFeKsr2qhRpxzA

Thời mới vào nghề, Liễu Nham thực hiện nhiều bộ hình gợi cảm. Ảnh: Ifeng

Những lúc đó, xung quanh nhiều người, Liễu Nham cả nể nên không nói gì, tránh làm cho cộng sự mất mặt. Sau đó, cô nói riêng với đồng nghiệp là không thích đùa như vậy. Người đẹp không ngờ cộng sự nam nói lại: "Tôi tưởng cô thích đùa như thế, để được quảng bá hình ảnh bằng vóc dáng".

Từ năm 2016, Liễu Nham chú ý trong cách ăn mặc hơn, tiết chế gợi cảm để tránh gặp tình huống tương tự. Diễn viên cho biết nếu bây giờ bị trêu chọc vô duyên về hình thể, dù đang ghi hình, cô cũng sẽ thể hiện thái độ phản đối chứ không im lặng.

nham45-4384-1713339722.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JR3OUj0XR4pb2jbUuuoT-w

Liễu Nham ở tuổi tứ tuần. Ảnh: Sina

Liễu Nham quê tỉnh Hồ Nam, xuất thân nghèo khó. Tới Bắc Kinh lập nghiệp năm 18 tuổi, cô từng vô số lần lo lắng không thể tồn tại được ở đây. Người đẹp nói: "Lúc tôi mới đến Bắc Kinh, trời đang đông. Hồi đó không chỉ cảm thấy lạnh cắt da cắt thịt mà trong lòng cũng lạnh. Tôi sợ bị thành phố này vứt bỏ ngoài đường bất kỳ lúc nào". Sau đó, cô đặt mục tiêu thành MC xuất sắc. Từ khi nổi tiếng với vai trò dẫn chương trình, Liễu Nham có cơ hội đóng phim điện ảnh, truyền hình.

Người đẹp tham gia nhiều dự án như Bất nhị thần thám, Tứ đại danh bộ, Truy lùng quái yêu 2, Diệp Vấn ngoại truyện, Dương Quý Phi bí sử, Vũ động càn khôn, Mộng hoa lục. Cô cho biết đã tích lũy đủ để không phải làm việc nhiều, những năm gần đây diễn viên sống chậm, chỉ nhận những dự án mà cô thích.

lieu-nham-toi-tich-luy-du-de-song-cham-1658039286.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3hiyz7qNWtDgzT85uetv7A
Liễu Nham: 'Tôi tích lũy đủ để sống chậm'

Liễu Nham trong "Mộng hoa lục", đóng cùng Lưu Diệc Phi. Video: QQ

Liễu Nham còn độc thân, muốn hẹn hò nhưng chưa gặp người phù hợp. Người đẹp không chấp nhận yêu qua loa, cưới vội vàng. Cô nói: "Nếu một mình đến già, tôi cũng sống vui vẻ, rực rỡ. Tôi nghĩ dùng quan niệm hôn nhân để đánh giá giá trị của phụ nữ là điều nông nổi và phiến diện. Mỗi phụ nữ, dù chưa kết hôn, đã ly hôn hay làm mẹ đơn thân, đều là một điều kỳ diệu của cuộc đời này".

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022