Tin đồn hẹn hò xuất hiện sau khi ngôi sao Titanic bị chụp ảnh đứng cạnh Polani trên du thuyền tại Los Angles hồi tuần trước. Ngày 7/2, nguồn tin của TMZ cho biết họ chỉ tình cờ ngồi cạnh nhau. Eden Polani chỉ là một trong rất nhiều cô gái có mặt tại buổi tiệc do nữ ca sĩ Ebony Riley tổ chức để ăn mừng ra mắt EP đầu tay. Nguồn tin cũng khẳng định Leo hiện tận hưởng cuộc sống độc thân, không tìm kiếm các mối quan hệ nghiêm túc.

keo-213-5236-1675819605.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vDlwylSqVc3t2J2KLOFt_g

Leonardo DiCaprio (trái) bên cạnh người mẫu Eden Polani. Ảnh: Mega

Theo Pagesix, sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người chỉ trích Leonardo DiCaprio vì thói quen hẹn hò những cô gái trẻ tuổi. Một tài khoản Twitter bình luận: "Bạn gái mới nhất của Leo trẻ đến mức quãng thời gian học trung học của cô ấy bị gián đoạn bởi Covid-19". Danh hài Katherine Ryan nói trên sóng truyền hình cảm thấy "kinh tởm" khi nghĩ đến việc nam diễn viên "sưu tập" các cô gái trẻ. Tuy nhiên, cô nói thêm đó chỉ là cảm xúc cá nhân vì Leo không phạm pháp.

DiCaprio - người nổi tiếng với thói quen hẹn hò các mỹ nhân dưới 25 tuổi - có thời gian tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi chấm dứt mối tình 5 năm với Camila Morrone. Anh bị đồn hẹn hò siêu mẫu Gigi Hadid hồi tháng 9/2022 sau khi họ thường xuyên bị phát hiện đi chơi chung. Nguồn tin thân cận của siêu mẫu nói với People hai người rất vui vẻ bên nhau nhưng không nghĩ đến mối quan hệ nghiêm túc.

Leonardo DiCaprio, sinh năm 1974, ít khi đề cập chuyện tình cảm cá nhân. Anh từng hẹn hò nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Tài tử có vai diễn đầu tiên khi 17 tuổi. Với vẻ điển trai, Leo nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn Hollywood và nổi danh toàn cầu sau Titanic (1997). Tính đến nay, Leo đóng khoảng 50 phim, nổi bật là Inception,The Great Gatsby...

Các phim của anh kiếm khoảng hơn 7,2 tỷ USD tại rạp. Tài tử cũng đoạt một giải Oscar nam chính nhờ phim The Revenant (2015).

trailer-phim-the-revenant-1437621054.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Dmr_alvUkNzUdQsDE8DDZw
Trailer phim 'The Revenant'

Trailer phim "The Revenant". Video: Regency

Phương Mai (theo TMZ, Pagesix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022