Những ngày qua, Quách Ngọc Ngoan gây xôn xao các diễn đàn khi thông báo vỡ nợ hàng chục tỷ đồng do nuôi chồn hương thua lỗ. Trước khi lâm vào cảnh nợ nần, nam diễn viên được biết đến với mối tình với Lê Phương. Vào thời điểm "đường ai nấy đi", Lê Phương từng "bóc trần" sự thật chồng cũ với 1 tâm thư dài tố nam diễn viên sống bạc bẽo, ngoại tình. 

Mới đây nhất, trong 1 bài phỏng vấn, cũng là lần hiếm hoi Lê Phương nhắc về mối tình tan vỡ và tiết lộ nguyên nhân ly hôn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bản thân Phương ở thời điểm đó chắc chắn rất nỗ lực. Cụ thể như việc đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình, Phương cố gắng kiếm tiền. Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác". 

saostar-09aej5cdq4reyrvf.jpgLê Phương hiếm hoi chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ. Dù không nhắc đến tên, nhưng ai cũng biết nữ diễn viên đang nói đến hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan saostar-rqs6w0mquigec1ls.jpgNữ diễn viên cho biết đã nỗ lực vì gia đình nhưng chồng cũ thờ ơ saostar-lqlova7dtvroqaik.jpgThậm chí, vì không có thời gian chăm sóc bản thân, Lê Phương trở nên xuề xoà trong mắt người cũ. Chính điều này, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến ly hôn saostar-qviacpfolsn35udb.jpegNhiều năm sau khi ly hôn, Lê Phương mới hiếm hoi chia sẻ về câu chuyện tình yêu từng gây nhiều ồn ào 

Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Dù không trực tiếp nhắc đến, nhưng netizen cũng biết cô đang đến nói đến mối tình với Quách Ngọc Ngoan. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình, thế nhưng chỉ nhận về sự thờ ơ, vô tâm từ chồng cũ. Thậm chí, nam diễn viên còn ngoại tình. Chính những điều này đã làm "giọt nước tràn ly", khiến Lê Phương phải dẫn đến quyết định ly hôn. 

saostar-m6wek4dz3nj09otb.jpegNăm 2016, Lê Phương lên xe hoa với ông xã là ca sĩ Trung Kiên. Dù kém hơn Lê Phương 4 tuổi, thế nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là "có nét phu thê" saostar-4emt0n4cost18wwm.jpegHiện tại, Lê Phương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai nhóc tỳsaostar-e9xelqah1qg3wbro.jpegNhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ hai con cũng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022