Chỉ còn một ngày nữa đêm chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra, thí sinh Lê Xuân Anh hay còn được cộng đồng mạng gọi với cái tên quen thuộc Lê Bống đã “gây sốt” khi bất ngờ tung bộ ảnh mới đầy quyến rũ.

Khác hẳn với một hình ảnh một cô nàng Tiktoker năng động, trong bộ ảnh này, cô xuất hiện trong một diện mạo mới, mạnh mẽ, quyến rũ và ấn tượng hơn.

1_147.jpg
11_47.jpg

Sở hữu hình thể săn chắc và quyến rũ, Lê Bống tự tin khoe dáng vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục xẻ eo gợi cảm. Để có được hình thể nóng bỏng như thế, Lê Bống đã luyện tập miệt mài cũng như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Qua những hình ảnh với hình tượng nữ hoàng sắc đẹp này, Lê Bống muốn truyền tải thông điệp tích cực cho tất cả mọi người: “Chỉ cần bạn biết yêu thương bản thân, rồi bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Có thể thấy Lê Bống đã và đang ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách, khẳng định năng lực và sức hút của bản thân không chỉ đơn giản là một TikToker “triệu follow” được nhiều người biết đến. 

2_139.jpg
6_61.jpg

Đi kèm với bộ ảnh, Lê Bống chia sẻ: “Vậy là hành trình tại Miss Fitness Vietnam 2022 của Bống chỉ còn 1 ngày nữa là sẽ kết thúc rồi cả nhà ạ. Nghĩ lại khoảng thời gian vừa qua tại cuộc thi đã giúp Bống trưởng thành hơn rất nhiều và cũng học hỏi được toàn những điều bổ ích, thực sự là Bống thấy mình cực kì may mắn. Và Bống cũng tin rằng mình đã có thể chạm gần hơn đến phiên bản hoàn hảo của chính mình”.

Bên cạnh đó, nhìn nhận hành trình của bản thân ở Miss Fitness Vietnam 2022, Lê Bống cho biết cô đã cố gắng và nỗ lực vượt qua nhiều thử thách để bứt phá giới hạn của bản thân. Đồng thời, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến Huấn luyện viên và các thí sinh khác vì đã luôn giúp đỡ Lê Bống trong suốt thời gian vừa qua.

Lê Bống sinh năm 1995, cô được biết đến với vai trò là một Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, khỏe khoắn, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và thu về một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Lấn sân sang lĩnh vực thời trang với cuộc thi sắc đẹp, Lê Bống hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả đang theo dõi cô./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022