Những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện tình Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Câu chuyện bắt đầu từ nghi án rạn nứt tình cảm giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi khi người đẹp đăng tải hình ảnh cùng tình mới trên trang cá nhân. Kéo theo đó, dư luận lại bất ngờ lục lại cuộc hôn nhân đã đổ vỡ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu gần một năm về trước.

kul_news_giadinhf.jpgGia đình Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải và Phương Châu gặp nhau lần đầu năm 2008 khi hai người cùng tham gia một nhóm nhảy Breakdance. Họ yêu nhau 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân và sau đó có với nhau con gái đầu lòng. Tỏa sáng tại Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Lâm Vinh Hải được khán giả chú ý nhiều hơn. Không chỉ xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, anh còn làm biên đạo, lấn sân đóng phim. Anh từng tham gia phim: Đêm Giao Thừa Ấm Áp, Găng Tay Đỏ... còn Lý Phương Châu lúc đó làm quản lý cho anh.

kul_news_h2-zingava.jpegPhương Châu và Lâm Vinh Hải.

Ngỡ đâu đã có một gia đình hạnh phúc, thế nhưng vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải và Phương Châu tuyên bố ly hôn trong sự bất ngờ của bạn bè, người hâm mộ. Và chỉ vài tháng sau đó, Lâm Vinh Hải công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi khiến dư luận trong nước vô cùng phẫn nộ.

Vào thời điểm đó, Lâm Vinh Hải và tình mới bị chỉ trích, ném đá nặng nề, anh bị nhiều người tố là ông chồng phụ bạc, mê sắc quên công lao vợ cùng theo đó là những lời tố cáo của Lý Phương Châu khiến dư luận quay lưng về phía anh. Thế nhưng anh vẫn một mực im lặng, không đáp trả lại "mũi dùi dư luận".

kul_news_linhchi.jpgLâm Vinh Hải công khai tình cảm với Linh Chi.

Mới đây, nghi án tình cảm giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi rạn nứt khiến nhiều người nhân cơ hội lôi chuyện cũ ra diễu cợt, chê bai anh đủ điều. Nhưng rồi ngày 16/8 vừa qua, hoàng loạt đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải đã lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của anh, dư luận lại bắt đầu vỡ lở những điều chưa biết về cuộc hôn nhân này.

kul_news_kul-news-l.pngkul_news_kul-news-linhco.jpgNhiều người lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình.

Theo như những lời tố cáo thì trước khi ly hôn, Lý Phương Châu đã ngoại tình với bạn thân của Lâm Vinh Hải, và đó là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của cặp vợ chồng này. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải từ chối bình luận hay đưa ra lý do vì sao họ chia tay, cũng như nguyên nhân Phương Châu có người thứ ba là thật hay giả.

Thế nhưng gần đây, khi biết được Lâm Vinh Hải chỉ vì con mà im lặng, nhiều người lại cảm thấy xót xa vì tình cảm mà anh dành cho con gái giữa búa rìu dư luận vẫn chấp nhận thiệt thòi kiên quyết không lên tiếng thanh minh.

kul_news_lamvinhhai.jpg

kul_news_kyky.jpgĐoạn tin nhắn đồng nghiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể khi được đồng nghiệp khuyên răn nên công khai chuyện vợ ngoại tình cho công chúng biết, Lâm Vinh Hải đã căn ngăn vì cho rằng người chịu tổn thương cuối cùng chính là Kỳ Kỳ con gái mình, dư luận thật đáng sợ và anh không muốn con gái bị tổn thương. Không lên tiếng tố cáo vợ cũ cũng chỉ vì muốn Kỳ Kỳ có một chỗ dựa niềm tin vào mẹ. Anh muốn mọi người cho qua hết để mọi chuyện bình yên thay vì cứ phải phân rõ trắng đen rạch ròi.

kul_news_www.jpgLâm Vinh Hải hết lòng vì con gái.

Và trong khoảng thời gian yêu Linh Chi, Lâm Vinh Hải vẫn luôn hết mình vì con gái, anh chu cấp tiền cho con đầy đủ hàng tháng và dành thời gian thăm con mỗi ngày. Anh chưa từng để lộ chuyện mình ly hôn với con vì con còn quá bé, anh muốn con yên tâm về tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ. Anh đã từng chia sẻ với báo giới rằng: "Trẻ con khá nhạy cảm, tôi nghĩ sẽ có lúc nói với con về sự thật nhưng không phải lúc này. Khi con lớn hơn, hiểu chuyện hơn, tôi sẽ chia sẻ thẳng thắn với con. Châu cũng đồng quan điểm với tôi, hiện chúng tôi không muốn bé suy nghĩ tiêu cực hay ghét người này người kia".

Ngay cả Linh Chi khi còn quen Lâm Vinh Hải, cô cũng từng khẳng định rằng: "Đối với Hải, Kỳ Kỳ là người quan trọng số 1, tôi xếp thứ 2. Tôi tôn trọng điều đó vì biết anh ấy thương con".

Phải chăng dư luận đang quá khắt khe với Lâm Vinh Hải trong khi chưa biết rõ thực hư câu chuyện như thế nào. Có thể anh hôm nay Lâm Vinh Hải bị chê trách vì là người chồng phụ bạc nhưng hơn hết anh vẫn là một người cha bản lĩnh, trách nhiệm và hết lòng vì con gái.

>>Vợ cũ Lâm Vinh Hải lên tiếng về tin đồn chia tay của anh và Linh Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022