Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ với diễn xuất nồng nàn, tình tứ đã ngay lập tức vướng nghi án tình cảm. Ngay sau đó, cả hai liên tục xuất hiện chung tại các sự kiện, trên mạng xã hội cũng úp mở chuyện sánh đôi và bị soi cùng check-in, đi du lịch chung...

Giữa những ồn ào tình cảm, Kim Lý còn đăng ảnh Hồ Ngọc Hà ôm mẹ ruột của mình một cách thân mật càng khiến người hâm mộ tỏ ra tò mò. Song, vẫn không ít ý kiến cho rằng cả hai đang tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Và mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ khi thừa nhận, chuyện cặp kè với Kim Lý chỉ là cách để cô PR cho MV mới của mình.

kul_news_ho-ngoc-ha-1.jpgHồ Ngọc Hà - Kim Lý khoá môi nồng nàn trong MV Cả một trời thương nhớ

Hồ Ngọc Hà không ngại xác nhận: "Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu".

Nói về lý do sử dụng chuyện tình cảm làm chiêu trò để gây sự chú ý, "nữ hoàng giải trí" cho rằng, giữa hàng loạt những ca sĩ trẻ liên tục giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới thì ngoài việc phải thực hiện một MV chất lượng, nghệ thuật, cô và ekip phải lên kế hoạch kỹ lưỡng để tạo sự tò mò với công chúng.

kul_news_ho-ngoc-ha-2.jpg"Nữ hoàng giải trí" không ngại thừa nhận chuyện cặp kè với Kim Lý chỉ là PR cho sản phẩm mới.kul_news_ho-ngoc-ha-3.jpgNữ ca sĩ và ekip đã phải lên kế hoạch để tạo chiêu trò, gây sự chú ý cho MV mới.

"Dĩ nhiên, chiêu trò đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này" - Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ.

Ngoài ra, giọng ca Đừng đi cũng hết lời khen ngợi Kim Lý là một người đàn ông trưởng thành, từng trải, chuyên nghiệp và ga lăng. Đồng thời, cô cũng ngầm khẳng định hiện tại mối quan hệ giữa mình và nam diễn viên chỉ là bạn bè thân thiết.

Kim Lý đăng hình Hồ Ngọc Hà ôm mẹ, đã có lý do để khẳng định hai người yêu nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022