Ngày 15/8, Ariana Grande đã tổ chức concert nằm trong chuyến lưu diễn '"Dangerous Woman Tour" tại sân khấu mái vòm Gocheok Sky ở Seoul, Hàn Quốc.

Trước khi biểu diễn tại Hàn Quốc, Ariana đã ghé thăm Nhật Bản từ ngày 10 - 13/8. Theo lịch trình, nữ ca sĩ đến Hàn Quốc vào ngày 14, tuy nhiên, thời điểm này đã bị lùi lại.

kul_news_ariana-grande-live-in-bangkok-2

Ariana sau đó đã đến sân bay Kimpo vào 5h chiều (giờ Hàn Quốc) vào ngày 15/8, chỉ 3 tiếng ngay trước khi concert diễn ra. Giải thích cho việc hoãn thời điểm đến Hàn, phía nữ ca sĩ cho rằng cô làm vậy để tránh truyền thông.

album_kulnews_ariana-10-1030.jpg

Các fan Hàn - những người đã chờ ngôi sao nhạc pop này mòn mỏi - đã bắt đầu cảm thấy thất vọng và giận dữ vì việc đến trễ của cô. Họ đã mua vé VIP với giá cao ngất ngưỡng lại không thể xem phần tổng duyệt như lịch trình ban đầu. Hơn nữa, phần giao lưu cũng bị trì hoãn và cắt bớt thời lượng.

Vấn đề càng trở nên căng thẳng hơn khi Ariana chia sẻ một video trên Instagram cho thấy cô đang vui vẻ hát hò trong phòng tắm chỉ một giờ trước thềm concert, trong khi đáng lẽ thời điểm đó phải là thời gian cô ở trên sân khấu tổng duyệt.

kul_news_untitleddfd.pngVào thời điểm đáng lẽ phải có mặt trên sân khấu, Ariana lại đang ở trong phòng tắm hát

Ariana Grande đã hoàn tất concert thành công, tuy nhiên, làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía các fan vẫn tăng lên ngùn ngụt. Những người đã phải bỏ ra 570 USD (khoảng 13 triệu VND) để mua vé VIP đòi ban tổ chức hoàn tiền.

kul_news_untitleddsfddf.pngĐăng ảnh khen ngợi fan Hàn cũng không giúp Ariana giảm bớt đi cơn thịnh nộ từ các fan

Nhiều người khác cũng lên tiếng phê phán thái độ khiếm nhã, thiếu chuyên nghiệp của nữ ca sĩ. Việc Ariana Grande ngay lập tức rời Hàn Quốc ngay sau concert trong khi lại vi vu nhiều ngày liền ở Nhật Bản trước đó cũng trở thành một chủ đề để cư dân mạng tiếp tục lên án.

Các bình luận từ phía netizen Hàn:

"- Đừng bao giờ vác mặt đến đây nữa.

- Cô ta rõ là đang coi thường các fan Hàn mà.

- Cô ta đi du hí Nhật Bản sau concert của mình nhưng lại rời Hàn ngay và luôn?

- Nhân cách cô nàng này thật là tồi tệ.

- Hàn Quốc chỉ là điểm dừng chân vô giá trị với cô ta sao?

- Không có chút lịch sự nào cả."

Ariana Grande sẽ mang ‘toàn bộ’ The Dangerous Woman Tour đến Việt Nam

(Theo Allkpop)

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022