Top 9 chương trình Bước nhảy ngàn cân có đêm thi nhiều màu sắc qua chủ đề Thế giới mùa lễ hội. Huỳnh Duyên là cô gái được bắt cặp dự thi với vũ công Lâm Vinh Hải.

Nữ thí sinh 21 tuổi kể từng bị bạn thân lừa hết số tiền góp chung vào kinh doanh. Cô mất niềm tin vào cuộc sống và khỏa lấp nỗi buồn bằng thức ăn. Từ một thiếu nữ thon thả, Huỳnh Duyên tăng mạnh lên hơn 90 kg và luôn trong trạng thái sợ hãi.

IMG-2826-1280x853-4934-1506914797.jpg

Lâm Vinh Hải tâm sự làm lại cuộc đời sau đổ vỡ hôn nhân.

Để động viên bạn nhảy, Lâm Vinh Hải tâm sự mình cũng vừa trải qua một thời gian dài đầy bão tố. Nam vũ công cho biết bản thân phải vừa chống đỡ với bệnh tật, vừa đối diện với những đổ vỡ trong cuộc sống cá nhân từng khiến anh như gục ngã.

Tâm sự của Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải tuyên bố đã làm lại cuộc đời ở tuổi 28 thì Huỳnh Duyên hoàn toàn có thể bước sang trang mới ở tuổi 21. Anh tâm sự: "Cuộc sống mỗi người sẽ có những sự khác nhau ở từng giai đoạn. Những năm trước mọi chuyện với tôi rất thuận lợi. 2017 là năm có sự dao động lớn cả về tinh thần và công việc với tôi. Con trai mạnh mẽ hơn, mất một tháng thì duyên vẫn có thể trở lại được".

Cả hai mượn bản hit Dark Horse của Katy Perry để hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập và Tượng nhân sư. Trong nhịp điệu cha cha cha, Huỳnh Duyên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sắc lạnh.

Bài thi của Lâm Vinh Hải - Huỳnh Duyên

Giám giám khảo John Huy vẫn mong nữ thí sinh sẽ có nhiều tiến bộ hơn về kỹ thuật nhảy. Giảm được 3.3 kg (từ 81 kg xuống 77.7 kg) và có 7 điểm từ ban giám khảo, Huỳnh Duyên tiếp tục bước vào top 8 với điểm tổng 11.1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022