kim-thu-lam-mon-goi-oc-hoa-chuoi-1596627897.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-PiX_gJRmsFbbxGtoiONMA
Kim Thư làm món gỏi ốc hoa chuối

Kim Thư làm món gỏi ốc hoa chuối. Video: Kim Thư Official.

Kim Thư thực hiện chuỗi Vlog, tập đầu tiên chiếu trên youtube ngày 5/8, giới thiệu các món đặc sản của từng vùng, gồm Sa Đéc (Đồng Tháp), Cần Giờ (TP HCM), Pleiku (Gia Lai), Quy Nhơn (Bình Định), Đà Lạt (Lâm Đồng) và Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Diễn viên cho biết ngoài kinh doanh, chị mê đi quay ký sự về ẩm thực và lên ý tưởng từ hai năm nay. Chị gần như phụ trách mọi khâu, từ host chương trình đến đạo diễn kiêm kịch bản, duyệt, biên tập từng video.

Quá trình quay, chị và êkíp gặp nhiều khó khăn, như khi ở Quy Nhơn, khi quay món bọ biển - món hải sản hiếm có, gặp lúc trái mùa, chị chỉ nhờ được ngư dân bắt được một con. Dù chi phí đi lại khá tốn kém, Kim Thư tự bỏ tiền túi vì muốn quảng bá đặc sản địa phương, nhất là các món hải sản. Sau khi quay 11 vlog, chị dự kiến đăng trên Youtube hai video mỗi tháng. Diễn viên hy vọng, khi dịch bệnh qua đi, chị lại lên đường, đến với nhiều vùng đất trong nước, nhất là vùng Tây Bắc để tìm hiểu và giới thiệu về văn hóa ẩm thực.

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Đầu thập niên 2000, chị được biết đến qua các phim: Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt... Chị từng có thời gian gắn bó với ông bầu Phước Sang. Khi chia tay, Kim Thư rời màn ảnh, chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện giải trí.

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022