Sau 4 năm yêu đương, đôi uyên ương xứ Hàn đã chính thức nên duyên vợ chồng. 

Những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee và chồng - ca sĩ Bi Rain sau đám cưới nhà thờ chiều nay 19/1 đã được hé lộ. Trong bộ đầm màu kem kín đáo, ngôi sao Chuyện tình Havard khoác tay chồng, gương mặt cô rạng ngời hạnh phúc. Bên cạnh vợ, mỹ nam Ngôi nhà hạnh phúc không giấu sự mãn nguyện. 

Đám cưới theo nghi thức công giáo của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã diễn ra chiều nay 19/1 trong không khí rất giản dị, khiêm nhường. Sau nghi lễ quan trọng, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn quan khách tới dự. Rất ít khách mời được góp mặt trong ngày trọng đại này, và theo một số nguồn tin, đám cưới chỉ tiêu tốn khoảng hơn 1.000 USD. 

kim-3-7612-1484831487.jpg

Cô dâu, chú rể sau lễ cưới giản dị hôm 19/1. Ảnh: News

Vài giờ trước, sau khi đám cưới hoàn thành, Kim Tae Hee viết thư tay gửi tới người hâm mộ. Trong thư, cô bày tỏ những cảm xúc chân thành khi "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trọn vẹn lá thư của Kim Tae Hee có nội dung như sau: 

Xin chào các bạn, tôi là Kim Tae Hee!

Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc mừng và sự ủng hộ hết lòng của các bạn, mặc dù thông tin được chia sẻ rất đột ngột. 

Hôm nay là ngày đầu tiên trong hành trình dài phía trước của hai chúng tôi, và tôi sẽ bắt đầu những bước đi trong sự chúc phúc của tất cả các fan - những người đã yêu thương và ủng hộ chúng tôi hết lòng. 

Chúng tôi sẽ tôn trọng nhau, bù đắp cho những khiếm khuyết của nhau và sống thật trọn vẹn.

Tôi sẽ đền đáp cho những phút giây ấm áp và xúc động mà mọi người dành cho bằng hình ảnh của một người vợ, một diễn viên trưởng thành. Tôi cũng sẽ sống một cuộc sống để người bạn đời có thể dựa vào và tìm kiếm sự ủng hộ, hỗ trợ. 

Cầu mong rằng năm mới mang tới ngập tràn hạnh phúc, niềm vui cho tất cả mọi người, hy vọng các bạn không bị ốm bởi thời tiết giá lạnh này. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả.

kim-1-5807-1484832205.jpg
kim-4-3927-1484832205.jpg

Những hình ảnh giản dị, ý nghĩa trong hôn lễ của Bi Rain và Kim Tae Hee. 

Nguyễn Hương

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022