Là admin của nhiều page và group lớn trên facebook với hàng triệu thành viên tham gia, đồng thời là diễn viên hài của seri Kem Xôi nổi tiếng trên youtube. Lan Anh Péo đã khiến không ít người khâm phục khi không ngại thử sức mình ở mọi công việc, mọi lĩnh vực.
- cô nàng sinh năm 1989 cho biết mình không hề tự ti vì ngoại hình quá cỡ mà còn lấy đó làm thế mạnh của bản thân 

Lan Anh Péo tên thật là Kiều Lan Anh (sinh năm 1989, Hà Nội). Cô gái này từng là gương mặt gây ấn tượng với giới yêu xe trong cuộc thi Vietnam Offroad Cup (VOC) 2018. Để gặt hái được kha khá thành công như hiện tại, Lan Anh đã không ngần ngại thử sức mình ở nhiều công việc khác nhau: Làm web, kinh doanh và mới đây là phụ trách truyền thông cho một công ty lớn.

 

image006

KIỀU LAN ANH SỞ HỮU THÂN HÌNH MẬP Ú DỄ THƯƠNG

Lan Anh thú nhận, tính tình có hơi tham lam nên ngay từ khi đi học đã ôm đồm đủ thứ việc vào người tới mức đôi khi còn chẳng có thời gian dành cho những thú vui riêng. Học xong cấp 3, cô đã tự vay vốn xoay xở kinh doanh và khá có duyên với ngành này.

Cũng trong thời gian đó, Lan Anh làm quen với mạng xã hội. Từ những kinh nghiệm thu được khi hoạt động trên các forums, cô nàng tự tay mở một diễn đàn riêng, tham gia kinh doanh game online và làm mod nhiều diễn đàn khác. Thành công nhất của Lan Anh ngày đó là tập hợp được anh em ở huyện Gia Lâm ( thành phố Hà Nội) lập ra Gia Lâm Sơn Trang trên diễn đàn và sau đó là phát triển ra blog yahoo với hơn 10 ngàn thành viên. Nội quy tôn chỉ của nhóm là giúp đỡ nhau cùng phát triển. Bất cứ ai muốn vào nhóm phải bỏ qua mâu thuẫn trước đó ( nếu có) coi nhau là bạn bè, ví dụ như trong việc học tập Lan Anh yêu cầu các em lớp 7 dạy lớp 6, lớp 8 dạy lớp 7... yêu cầu học sinh giỏi dạy lại học sinh khá, khá dạy trung bình...Không để khoảng cách giữa người dạy và người học quá xa nhau. Trong các công việc khác cô cũng làm theo cách như vậy. Ngay trong lần đầu tiên kêu gọi off anh em và tổ chức thi miss, Lan Anh được mọi người ủng hộ hết mình khiến cô xúc động rơi nước mắt. Lan Anh chia sẻ đó là thành công đầu đời của mình trong ngành truyền thông và tổ chức sự kiện.

image002

CÔ PÉO TRONG LẦN TỔ CHỨC OFFLINE VÀ THI MISS “GIA LÂM SƠN TRANG” HỒI CÒN GẦY GÒ ỐM YẾU

Sau khi tạm gác lại công việc kinh doanh, Lan Anh tập trung vào học hành. 4 năm cô học đại học là quãng thời gian các trang mạng xã hội như facebook, youtube bắt đầu thâm nhập và phát triển mạnh ở Việt Nam. Cô được các kênh youtube như KemXoi, và nhiều page lớn mời hợp tác và gặt hái được những thành quả nhất định. Lúc nhận tấm bằng cử nhân Tài chính ngân hàng cũng chính là lúc cô quyết định rẽ ngang sang làm truyền thông.

image003

KIỀU LAN ANH TRONG MỘT TIỂU PHẨM HÀI

Tròn trĩnh là thế nhưng Lan Anh lại rất khéo tận dụng điều đó làm lợi thế của bản thân mình. Lan Anh tự lập page, group rồi sau đó tham gia vào việc quản trị của các page khủng trong đó có cộng đồng Beatvn với hơn 5 triệu mem nhiệt huyết. Việc bén duyên sớm với truyền thông khiến cô càng trở lên tự tin, bạo dạn. Cô không ngại xuất hiện trước ống kính, livestreams, dẫn chương trình, tổ chức sự kiện, nổi bật là những lần off beat lên đến hàng trăm thành viên… từ đó Péo trở thành thương hiệu của cô nàng admin dễ thương này.

image004

KIỂU LAN ANH TỔ CHỨC OFFLINEBEATVN

image005

KIỀU LAN ANH TRONG SERI KEMXOITV

Khi được hỏi vui về ý định giảm cân, Lan Anh hồn nhiên cho biết,chắc có lẽ cô bạn sẽ giảm một chút cân để sau này không ảnh hưởng đến sức khỏe: “Còn cái tên Péo nó là thương hiệu của tớ rồi”. Lan Anh chia sẻ thêm “Mình còn rất nhiều ước muốn phía trước và nhiều mục tiêu chưa đạt được. Một trong số đó là ước mơ gắn kết toàn bộ mạng xã hội Việt Nam lại để chúng ta có thể chung tay làm những việc lớn lao và có ích cho cộng đồng hơn. Mình cùng nhiều admin các kênh truyền thông đã thành lập một nhóm làm việc chung, trong đó mọi người rất ủng hộ việc cùng nhau gắn kết cộng đồng này. Biết đâu đấy, ước mơ về việc đứng trên sân khấu làm MC cho một buổi off toàn thể người dùng mạng xã hội Việt Nam của mình lại thành sự thực”.

image006

“CHỊ PÉO” LÀ NICKNAME THÂN THIỆN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG MẠNG ĐẶT CHO LAN ANH

Chúc Lan Anh Péo luôn vui vẻ, thành công trên con đường đã chọn và sớm hiện thực được ước mơ của mình !

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022