Bình thường, Angelina Jolie là người đưa các con đến cửa hàng mua dụng cụ vẽ, nhưng vào hôm 7/1 vừa qua, 2 cô con gái Shiloh và Vivienne được trông thấy tiến đến cửa hàng mà không có mẹ đi cùng. Thay vào đó, chỉ có một vệ sĩ đi theo hộ tống 2 cô bé. Nhìn thấy hình ảnh này, Brad Pitt đã không tránh khỏi cảm xúc buồn và tức giận vì vợ cũ để cho một người lạ trông nom các con của họ. Nam diễn viên cho rằng lẽ ra anh phải là người được ở cạnh các con, chứ không phải một vệ sĩ mà họ gần như không quen biết như thế.

1-1546962173697779036644.jpg

Angelina Jolie để cho 2 con gái đi mua sắm cùng vệ sĩ.

“Brad thấy thất vọng khi anh ấy không được cho phép có nhiều thời gian hơn để nuôi các con của mình. Điều tồi tệ nhất trong cuộc ly hôn không phải là việc Brad mất Angelina, mà là việc không được gặp lũ trẻ hằng ngày. Brad buồn bực vì không thể tự tay nuôi chính các con của mình, và Brad đặc biệt không thích chuyện Angelina thuê vệ sĩ, trợ lý để giúp cô ấy nuôi con. Brad chưa bao giờ gặp gỡ hay chấp nhận để họ nuôi con mình. Brad không thích chuyện để những người lạ dành quá nhiều thời gian bên con anh ấy và gây ảnh hưởng đến chúng”, theo nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ.

2-15469621858991329118826.jpg

Sau cuộc chiến giành quyền nuôi con suốt 2 năm, cặp đôi Jolie-Pitt mới đạt được thỏa thuận phân chia quyền nuôi con vào tháng trước. Trong suốt cuộc chiến, Angelina từng ra sức ngăn cấm các con gặp bố đến mức một thẩm phán đã đe dọa sẽ tước quyền nuôi con của nữ minh tinh nếu cô tiếp tục làm như vậy.

Có thông tin cho biết Brad sẽ được phân chia 50-50 quyền nuôi các người con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne, nhưng khoảng thời gian anh được ở bên lũ trẻ vẫn bị hạn chế và chỉ được nới rộng ra dần dần sau này. Còn hiện giờ, nam diễn viên buộc phải nhìn Angie để các vệ sĩ và bảo mẫu nuôi các con của mình, một việc mà Brad luôn ước ao mình được làm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022