Bên cạnh sự nghiệp, Lê Khánh còn có một cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. Trên trang cá nhân, ông xã Lê Khánh đăng tải dòng trạng thái đầy ngọt ngào kèm khoảnh khắc lãng mạn bên vợ nhân dịp kỉ niệm 20 năm bên nhau. Anh viết: "9/8/2002 - 2022. Anh và em đã 20 năm có nhau và sẽ còn nhiều năm nữa em à. Hy vọng. Em đã đến bên đời anh làm anh yêu đời và đã có đầy đủ cung bậc cảm xúc. Cảm ơn em vì tất cả! Thương em".

saostar-ze8qxebg9pd53mmk.jpgsaostar-s749gzilt1l0rvmk.jpgBên nhau gần 2 thập kỉ tình yêu Lê Khánh và ông xã vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

20 năm là khoảng thời gian không ngắn, cho đến hiện tại cả hai luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất như thuở ban đầu. Khoảnh khắc trên khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ. Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận "có cánh" dành tặng cặp đôi:

- Chúc anh chị mãi luôn hạnh phúc.

- Ui, nhanh ghê, mới ngày nào đi đám cưới 2 em ở Bến Tre. Chúc 2 em mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhen.

- Ôi em thật ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc như thế này nhé.

- Bó hoa đẹp quá! Nhưng bông hoa này đẹp hơn! Con chúc 2 bông hoa này luôn hạnh phúc!

saostar-ggste0xbapqwsr7k.jpgBên cạnh sự nghiệp, Lê Khánh còn có một cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. 

Xem thêm clip:

Cuối năm 2014, Lê Khánh lên xe hoa với diễn viên Tuấn Khải sau hơn 10 năm hẹn hò. Lê Khánh từng chia sẻ, cả hai thường hâm nóng tình cảm bằng việc đi ăn nhà hàng, tặng hoa, đi xem phim, du lịch, nói lời ngọt ngào. 

Lê Khánh là nghệ sĩ đa tài, cô được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình. Cô được khán giả yêu thích khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim: Cô gái xấu xí, Màu của tình yêu, Mùi ngò gai,...

Xem thêm: Lê Khánh thừa nhận ông xã là người quán xuyến gia đình, 'không biết gì ngoài công việc diễn viên'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022