Mới đây, làng giải trí không khỏi bàng hoàng trước thông tin NSƯT Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, hưởng thọ 65 tuổi.

Tang lễ của NSƯT Vũ Linh được diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận (TP HCM), kéo dài từ 5/3 đến sáng 9/3. Nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Kim Cương, NSND Lệ Thủy, NSƯT Diệu Hiền, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Thu Trang – Tiến Luật,… đã có mặt để đưa tiễn “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” lần cuối cùng.

Xem thêm: Nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ tiết lộ di chúc cố NSƯT Vũ Linh để lại, lần đầu hé lộ 'tài sản khủng'

saostar-hb2hznsxh5qhhf4v.jpgNghệ sĩ Hồng Tơ thể hiện sự buồn bã, suy sụp trước sự ra đi của NSƯT Vũ Linh

Tối 8/3 cũng là đêm viếng cuối cùng của NSƯT Vũ Linh, bên cạnh thăm viếng, gia đình cố nghệ sĩ cũng tổ chức đêm nhạc thay cho lời tiễn biệt của nghệ sĩ, khán giả đến ngôi sao sáng của sân khấu cải lương Việt Nam.

Xem thêm: Lâm Khánh Chi phân trần về bộ trang phục gây tranh cãi khi có mặt lễ tang của NSƯT Vũ Linh

saostar-wso1solqdil5hybl.jpgRất nhiều khán giả đã có mặt tại đêm nhạc tri ân NSƯT Vũ Linh

Nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ trước giờ diễn ra đêm nhạc tri ân: "Gia đình cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho cố NSƯT Vũ Linh. Để thay lời tiễn biệt, từ 20h30 tối nay, gia đình sẽ tổ chức đêm nhạc tiễn biệt. Thế nên quý khán giả có thể vào thắp hương từ bây giờ đến 20h, sau 20h gia đình sẽ tổ chức đêm nhạc. Phía ngoài khu vực lễ tang gia đình cho lắp màn hình led để phục vụ bà con, thế nên khi thắp hương xong bà con có thể tìm một chỗ ngồi thích hợp để xem đêm nhạc. Sau đêm nhạc từ 1h thì bà con có thể vào viếng đến 10 - 11h trưa mai".

Xem thêm: NSƯT Thanh Thanh Tâm thức trắng đêm khi hay tin NSƯT Vũ Linh mất, nghẹn ngào kể kỉ niệm với cố nhân

Cũng trong đêm cuối cùng của cố NSƯT Vũ Linh, các YouTuber, Streamer cũng chiếm số lượng lớn, liên tục quay video, phát trực tiếp lễ tang tạo nên quang cảnh hỗn loạn trước khu vực. Thậm chí một số còn "câu view", "câu like" bất chấp bằng những nội dung không có thật.

saostar-zq7m1zmhjcxpzbhe.jpgMột số YouTuber bất chấp mọi cách để có thể ghi lại đêm nhạc trước giờ G

Được biết lễ động quan cố NSƯT Vũ Linh sẽ được diễn ra vào trưa 9/3. “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” sẽ được an táng tại một nghĩa trang ở Bình Dương, bên cạnh phần mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Nga, danh ca Ngọc Sơn cùng nhiều nghệ sĩ Việt bị 'bao vây' khi viếng cố NSƯT Vũ Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022