Từ khi đài Mango TV công bố MV ca khúc chủ đề hồi cuối tháng 4, Chi Pu nhận nhiều bình luận tích cực trên mạng xã hội Weibo, phần lớn cho biết ấn tượng với dung mạo, khí chất của cô. Tài khoản KIT21 viết: "Cảnh quay bóng lưng đầu tiên trong MV không thể đẹp hơn. Ấn tượng quá tốt. Tôi tìm nửa ngày, so sánh qua trang phục của 33 người mới xác định bóng lưng đó là Chi Pu".

chi-pu-trong-mv-bai-hat-chu-de-1682660624.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0DthtTD9Z6Ti8iEdDVkvOA
Chi Pu trong MV bài hát chủ đề

MV ca khúc chủ đề của show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" 2023. Chi Pu xuất hiện ở giây đầu tiên và từ 0:44. Video: Mango

Ca sĩ được đánh giá cao ở khả năng cawalk. Người dùng Pop Culture Vote cho biết ấn tượng khi thấy Chi Pu bước ra, dù cô bước sau Giả Tịnh Văn - diễn viên quen thuộc khán giả Trung Quốc. Còn Keaiya cho biết thích bảy gương mặt, trong đó có Giả Tịnh Văn, Chi Pu, Trương Gia Nghê. Khán giả này cho rằng thế mạnh của Chi Pu là gương mặt, khí chất giống hoa hậu Hoàn vũ. Keaiya viết: "Lần đầu thấy Chi Pu, bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô ấy. Không biết cô ấy nói được tiếng Trung không". Khán giả Mingzi cho biết mua tài khoản của nền tảng phát sóng để xem chương trình vì Chi Pu.

Chi Pu (phải) và Ella (thành viên nhóm S.H.E) ở sân khấu show ca nhạc. Ảnh: Sohu

Trên Douyin (TikTok bản nội địa Trung Quốc), nhiều người đăng các video ngắn của Chi Pu, khen vũ đạo của cô. Tuy vậy, một số người nghi ngờ khả năng ca hát của người đẹp. Tài khoản Wangzi viết: "Nhiều bạn của tôi nói ở Việt Nam cô ấy bị chê giọng hát lắm".

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng ra mắt ba năm, là show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc. Năm nay, êkíp hướng tới sự đa dạng văn hóa khi mời nhiều người nước ngoài tham gia. Ngoài Chi Pu còn có ca sĩ Mai Mizuhashi (Nhật Bản), ca sĩ Annie Lowdermilk (người Mỹ, nghệ danh Đường Bá Hổ), diễn viên Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), ca sĩ Gina Alice Redlinger (Đức), Ca sĩ Katerina (Nga). Người chơi sẽ trình diễn âm nhạc, vũ đạo cá nhân và theo nhóm. Những người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Chi Pu tham gia show thông qua một công ty giải trí của Thái Lan. Êkíp cân nhắc, tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của giới chuyên môn trước khi nhận lời. Hiện Chi Pu ở Hồ Nam để tập luyện và ghi hình.

Chi Pu 30 tuổi, từng đóng Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại. Từ năm 2017, cô lấn sân ca hát, bị nhiều khán giả chê chất giọng. Người đẹp kiên trì theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, phát hành nhiều ca khúc như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

Giữa năm 2022, Chi Pu phát hành MV Black Hickey, tuyên bố mỗi tháng ra một MV, tiến tới phát hành album đầu tay sau thời gian dài chuẩn bị. Tuy nhiên, một số sản phẩm của cô gây ồn ào về nội dung. Chi Pu sau đó đăng video xin lỗi khán giả, thông báo hủy kế hoạch ra album.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022