Không còn gì để phải bàn cãi về vị trí của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong lòng của người hâm mộ Việt. Hơn 15 năm đi theo con đường ca hát và giữ vững chiếc "ngai vàng" của showbiz, "Họa mi tóc nâu" đã khẳng định được tài năng và hình ảnh của một ngôi sao sạch sẽ scandal. 

Ở độ tuổi 36, Mỹ Tâm khá kín tiếng và ít chia sẻ về những chuyện đời tư. Ngược lại, nữ ca sĩ luôn sống một cuộc sống đơn giản, không khoa trương, màu mè mà tập trung cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả và để thỏa mãn đam mê của mình.

Ít ai biết, đằng sau hình ảnh một cô ca sĩ hàng đầu Việt Nam, đơn giản, gần gũi, hay cười... là một cơ ngơi "khủng" không thua kém bất kỳ một nhân vật nào của showbiz Việt.

kul_news_co-ngoi-my-tam.jpgÍt ai biết, Mỹ Tâm sở hữu cơ ngơi "đồ sộ" đáng mơ ước.

Tòa nhà hơn trăm tỷ giữa lòng Sài Gòn

Mỹ Tâm chưa bao giờ nhắc về chuyện gia thế, sự giàu có hay tiền tài... nhưng sự thật, "quý cô độc thân" đang có một khối tài sản rất lớn cho riêng mình sau bao nhiêu năm nỗ lực với nghề.

Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ tọa lạc tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đắt đỏ, giữa Sài Gòn phồn hoa. Công trình này được khánh thành vào năm 2012 với con số đầu tư lên đến hơn 100 tỷ đồng với mặt tiền rộng, được xây dựng công phu.

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-1.jpg

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-2.jpgTòa nhà với vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nằm ở vị trí đắt đỏ của Mỹ Tâm.

Thương hiệu thời trang riêng

Ngoài việc là một nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Mỹ tâm còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh trong nhiều năm trở lại đây với một thương hiệu thời trang mang tên mình. Dù chỉ là "tay ngang" nhưng nữ ca sĩ vẫn trình làng những mẫu thiết kế do mình tự tay phác thảo, lên ý tưởng và định hướng dòng sản phẩm cho công ty...

Trang phục biểu diễn sân khấu của "họa mi tóc nâu" đa phần cũng được cung cấp từ chính công ty và thương hiệu thời trang riêng của mình.

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-1.jpegKhông gian trưng bày những thiết kế của thương hiệu thời trang mang tên Mỹ Tâm.kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-3.jpgĐây cũng là nơi cung cấp trang phục diễn của nữ ca sĩ.

Xế hộp tiền tỷ

Với vị trí hiện tại của Mỹ Tâm trong làng nhạc Việt, không còn gì nghi ngờ về mức cát-sê cao ngất ngưỡng của cô. Từ những năm đầu đi diễn, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã tự sắm xế hộp cho mình với chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Đến năm 2017, cô "chịu chơi" khi chi bạc tỷ để tậu được chiếc xe Audi Q7 đắt đỏ.

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-6.jpgNữ ca sĩ bước ra từ xế hộp tiền tỷ của mình.

Có công ty giải trí riêng

Mỹ Tâm lên chức giám đốc năm 2007 sau khi thành lập công ty dịch vụ, giải trí mang tên MT Entertainment. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Đến hiện tại đã hoạt động được 10 năm, "Họa mi tóc nâu" đã mang về nhiều giải thưởng danh giá và doanh thu "khủng" cho công ty. Đặc biệt, công ty của Mỹ Tâm còn trích tiền để vận hành một quỹ từ thiện riêng. 

album_kulnews_co-ngoi-cua-my-tam-5.jpgMỹ Tâm là giám đốc của một công ty dịch vụ, giải trí.kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-4.jpgSau 10 năm hoạt động, Mỹ Tâm đã đồng hành cùng công ty và mang về nhiều giải thưởng danh giá.kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-10.jpgDoanh thu của MT Entertainment còn được trích ra để vận hành quỹ từ thiện mang tên mình.

Quỹ từ thiện cũng mang tên Mỹ Tâm giúp đỡ những đối tượng là trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em nghèo hiếu học... Bằng việc lấy kinh phí từ công ty dịch vụ giải trí, mỗi năm Mỹ Tâm thường chi ra khoảng hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn sở hữu một nhà hàng, quán cà phê mang phong cách Nhật Bản được nữ ca sĩ mạnh tay đầu tư với nội thất sang trọng, hiện đại.

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-3.jpeg

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-8.jpg

kul_news_co-ngoi-cua-my-tam-9.jpgKhông gian nhà hàng Nhật Bản "sang chảnh" của "họa mi tóc nâu".

Để có được chỗ đứng như hiện tại, Mỹ Tâm đã phải rất nỗ lực và thật nghiêm túc với nghề. Ngần ấy năm theo đuổi nghệ thuật, cơ ngơi "đồ sộ" của Mỹ Tâm luôn là niềm ao ước của nhiều người. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ bản chất giản dị, đời thường mà không hề khoe khoang, phô trương hàng hiệu hay những món đồ xa xỉ, đắt tiền...

Bởi vậy, ngoài việc là một ca sĩ tài năng, "hoạ mi tóc nâu" còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì giỏi kiếm tiền, chăm làm từ thiện và xây dựng hình ảnh một cô ca sĩ sạch sẽ scandal trong mắt công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022