Cristiano Ronaldo sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa cho khối tài sản ròng khổng lồ của mình khi tiền đạo của Al-Nassr chính thức ra mắt kênh YouTube của mình vào thứ Tư.

Ronaldo bỏ xa Messi về suscribe, kiếm được bao nhiêu tiền từ kênh YouTube mới?

Tối 21/8 (giờ Việt Nam), siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã ra mắt kênh YouTube cá nhân. "Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội thế giới, sẽ ra mắt kênh YouTube riêng có tên 'UR Cristiano' vào ngày 21/8 để thu hút người hâm mộ toàn cầu", Ronaldo gửi thông báo tới người hâm mộ khi lần đầu tiên tham gia vào nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ, kênh của Ronaldo đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi, và con số này nhanh chóng tăng lên hơn 3,6 triệu lượt theo dõi chỉ sau chưa đầy bốn giờ đồng hồ lên sóng. Theo ESPN, Ronaldo đã phá kỷ lục mọi thời đại về kênh đạt được một triệu người đăng ký nhanh nhất khi anh đạt được con số ấn tượng này trong vòng chưa đầy 90 phút.

Kênh YouTube của Ronaldo lập kỷ lục ngay khi vừa ra mắt.

Đến thời điểm hiện tại, 10h30 ngày 22/8, kênh UR Ronaldo đã đạt lượng suscribe là hơn 12 triệu, gấp 5 lần so với kênh Leo Messi (https://www.youtube.com/@LeoMessi) của kình địch người Argentina (2,28 triệu). Một so sánh để thấy sức hút của thương hiệu Cristiano Ronaldo lớn như thế nào.

Cầu thủ 39 tuổi, hiện đang chơi ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia, cho biết anh sẽ sử tên "UR Cristiano" để giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ toàn cầu. Anh hứa sẽ chia sẻ một khía cạnh của anh mà hầu hết người hâm mộ chưa từng thấy, với các video đào sâu vào các chủ đề khác ngoài sự nghiệp bóng đá mang tính biểu tượng. Ronaldo cũng sẽ phỏng vấn một loạt khách mời về nhiều chủ đề khác nhau, danh tính của những khách mời vẫn chưa được công bố.

cr7-1724297540263418590894.jpg

Lượng suscribe hiện tại của Ronaldo đã gấp 5 lần Messi

YouTube từ lâu đã được biết đến là nguồn mang lại nguồn thu nhập khổng lồ, nhưng với việc Ronaldo đã là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới, thì kênh mới của anh sẽ mang đến bao nhiêu?

Theo Thinkific, những người sáng tạo nội dung trên YouTube có thể kiếm được khoảng 2 - 12 USD cho mỗi 1.000 lượt xem hoặc khoảng 0,002 - 0,012 USD cho mỗi lượt xem trên YouTube. Các nhà quảng cáo trả một mức phí cố định cho YouTube cho mỗi 1.000 lượt xem mà quảng cáo của họ nhận được trên video của những người sáng tạo. YouTube giữ 45% doanh thu quảng cáo và những người sáng tạo nhận được 55% còn lại từ nền tảng này.

ronaldo-2-17242957833751554837610.jpg

Ronaldo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong các video anh chia sẻ ở nền tảng YouTube.

Vào thời điểm viết bài, 11 video của Ronaldo đã có hơn 3 triệu lượt xem, nghĩa là đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ kiếm được một khoản tiền khá lớn thông qua quảng cáo trên YouTube.

Ronaldo sẽ gia nhập cùng những ngôi sao như MrBeast với tư cách là người kiếm tiền giỏi nhất trên YouTube, người đã thu hút hơn 400 triệu lượt xem trên các video của mình và kiếm được 3 đến 5 triệu USD mỗi tháng chỉ riêng từ quảng cáo trên YouTube.

Xem thông tin về Thế giới sao 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022