• Adam Levine ngoại tình vì "khao khát sự chú ý của phụ nữ"

Vụ việc một TikToker lên tiếng tố Adam Levine từng nhắn tin gạ gẫm, sau đó là giáo viên dạy yoga nói nam ca sĩ từng yêu cầu cô thực hiện hành động khiếm nhã trong phòng tập... khiến ngôi sao từng được mệnh danh là "người đàn ông của nước Mỹ", "trai hư thương vợ" mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Từ thủ lĩnh của Maroon 5, ngôi sao được yêu thích hàng đầu, giờ đây Adam Levine trở thành kẻ bị ghét bỏ của Hollywood vì bê bối nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm nhiều cô gái trẻ.

traihu-2917-1664699721043110746622.jpeg

Trước khi cưới Behati Prinsloo, nam ca sĩ Adam Levine là trai hư có tiếng ở Hollywood

Vụ tung tin nhắn tán tỉnh gây xôn xao Hollywood

Thông tin Adam Levine bị TikToker Sumner Stroh đăng video tố cáo nhắn tin gạ gẫm gây chú ý cho nhiều người. Cô gái 23 tuổi nói: "Tôi đã ngoại tình với người đàn ông đã kết hôn cùng siêu mẫu Victoria's Secret. Lúc đó, tôi còn trẻ và ngây thơ. Tôi nói thẳng ra là mình đã bị lợi dụng. Lúc đó tôi chưa biết gì nên bị thao túng".

Ít lâu sau, diễn viên hài Maryka đăng lên trang cá nhân ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của Adam Levine. Trong đó, nam người mẫu viết "Anh bị em ám ảnh". Dù được nữ diễn viên hỏi lại là: "Không phải anh có vợ rồi sao?", nam ca sĩ vẫn cố tình gạ gẫm, nói rằng mọi thứ với anh đang khó khăn.

"Đúng vậy, chuyện hơi phức tạp chút. Có thể anh sẽ bỏ đi", nam ca sĩ đáp trả.

Ngoài ra, Adam Levine liên tục khen ngợi thân hình quyến rũ của Maryka và nài nỉ nữ người mẫu - diễn viên gửi thêm những hình ảnh gợi cảm.

no-6012-1664699781471993843318.jpeglevine-3822-16646997814721026271638.jpeg

Hai trong số 5 cô gái nóng bỏng lên tiếng tố cáo bị Adam Levine gạ gẫm bằng tin nhắn. Ảnh: Instagram

Theo New York Post, một cô gái không làm việc trong giới giải trí cũng bị Adam Levine nhắn tin tán tỉnh. Giọng ca Sugar viết trong tin nhắn: "Chắc là anh không nên trò chuyện với em đúng không?".

Alyson Rosef nói cô còn nhiều đoạn chụp màn hình tin nhắn tán tỉnh nhưng không muốn công khai vì nội dung không phù hợp. "Bạn bè của tôi sốc khi biết chuyện. Nhiều cô gái đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tôi nghĩ mọi chuyện nên công khai. Vợ anh ấy thật đáng thương", Rosef nói với New York Post.

Danh sách người mẫu tố cáo Adam Levine ngoại tình còn xuất hiện người mẫu thể hình Ashley Russell. Chia sẻ với Page Six, Russell nói nam ca sĩ thường xuyên xem, nhấn thích, trả lời các tin nhắn story của cô.

"Tôi nhận được tin nhắn của Adam mỗi đêm, lúc 10 giờ tối. Adam nói tìm được tài khoản của tôi thông qua chức năng khám phá bạn mới. Tôi thấy mọi chuyện thật lạ nhưng vẫn muốn tiếp tục mọi chuyện xem sao. Tôi đã cắt đứt liên lạc sau khi cảnh cáo anh ấy về việc ngoại tình", Ashley Russell nói.

Thói trăng hoa của Adam Levine còn bị phanh phui bởi chính giáo viên dạy yoga của nam ca sĩ từ 2007-2010. Theo lời Alanna Zabel, trong quá trình theo học, giọng ca Maps liên tục khen vòng ba của cô, gửi tin nhắn 18+, yêu cầu thực hiện hành động khiếm nhã. Điều này khiến bạn trai của nữ giáo viên tức giận và muốn làm lớn chuyện. Thời điểm đó, Adam Levine đang hẹn hò Becky Ginos.

Giữa bão dư luận, Adam Levine thừa nhận đi quá giới hạn sau lưng vợ. Tuy nhiên, anh không thừa nhận ngoại tình mà chỉ là nhắn tin tán tỉnh các cô gái trẻ.

"Tôi không sáng suốt khi tán tỉnh những người phụ nữ khác ngoài vợ mình. Tuy nhiên, tôi không ngoại tình mà chỉ đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian nuối tiếc nhất đời tôi. Nhưng trong một vài trường hợp, điều đó không đúng. Tôi sẵn sàng đối diện và chủ động khắc phục vấn đề", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Hình tượng "trai hư thương vợ" sụp đổ

"Chế độ một vợ một chồng không nằm trong cấu tạo gen của con người", New York Post gần đây trích lại câu nói nổi tiếng của Adam Levine thời trai trẻ từ cuộc phỏng vấn của Cosmopolitan. Điều đó phần nào thể hiện thói trăng hoa của nam ca sĩ vốn nổi tiếng điển trai, tài năng.

Trước khi chính thức về chung một nhà với cựu thiên thần nội y Behati Prinsloo, thủ lĩnh Maroon 5 hẹn hò nhiều người đẹp nổi tiếng như Maria Sharapova, Jessica Simpson, Nina Agdal, Angela Bellotte và minh tinh Cameron Diaz. Thậm chí, anh còn hẹn hò thiên thần nội y khác là Anne V, từng chạy lên sân khấu hôn bạn gái trong lúc biểu diễn.

Hẹn hò nhiều bóng hồng nổi tiếng và có không ít scandal liên quan chuyện yêu đương, Adam Levine bị gọi là trai hư ở Hollywood. "Lý do tôi lăng nhăng và muốn ngủ với nhiều người vì tôi quá yêu họ", nam ca sĩ từng nói. Song, kể từ khi yêu và cưới Behati Prinsloo, anh được truyền thông gọi là "trai hư quay đầu", thậm chí được gắn với cái mác "người đàn ông của nước Mỹ".

beoo-1940-1664699828337744606851.jpegthuong4-1049-16646998283381021367349.jpeg

Adam Levine liên tục thể hiện hình ảnh là người đàn ông thương vợ. Ảnh: Getty

Adam Levine và bạn gái quen nhau từ tháng 5/2012, sau khi nam ca sĩ đường ai nấy đi với Anne V. Sau thời gian tạm chia tay, giọng ca Sugar quyết định đính hôn vì không thể quên Behati Prinsloo.

Trong một chương trình truyền hình, Adam Levine nói anh thấy lo lắng, hồi hộp khi quỳ gối cầu hôn bạn gái. Không ít lần, ca sĩ người Mỹ ca ngợi vợ mình là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời, khẳng định không thay đổi dù vợ anh đã qua hai lần sinh nở.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Behati Prinsloo, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Trong vài năm qua, tôi đã yêu hết mình. Cảm ơn cuộc sống vì cho tôi nhiều thứ. Thật hạnh phúc khi thức dậy và mọi thứ không phải là cơn mơ".

Đầu tháng 9, cựu thiên thần Victoria's Secret xác nhận thông tin mang thai lần ba. Nhưng chưa đầy nửa tháng, scandal ngoại tình của Adam Levine nổ ra. People đưa tin người đẹp quyết định tha thứ cho chồng để chăm sóc ba con.

Sau khi scandal ập đến, paparazzi bắt gặp hình ảnh Adam Levine tay trong tay Behati Prinsloo xuống phố. Dù cố gắng thể hiện hình ảnh thương vợ, nhưng với những gì đã qua, nam ca sĩ khó lấy lại tình cảm từ khán giả, thậm chí bị nhiều người ghét bỏ vì thói trăng hoa, hay nhắn tin tán tỉnh nhiều phụ nữ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022