Sáng ngày 19/3, nam ca sĩ Jung Joon Young đã được ra khỏi nhà tù Mokpo ở Jeollanam-do vào hồi 5h5p. Được biết anh rời khỏi nhà tù sớm hơn ngày dự kiến là ngày 20/3. Thông tin này khiến cho công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Khi xuất hiện ở khu vực ngoài nhà tù, Jung Joon Young mặc trang phục màu đen, đội mũ, đeo kính và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. Đứng trước cánh paparazzi, nam ca sĩ lựa chọn giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào dù bị giới truyền thông liên tục đưa ra những câu hỏi khác nhau.

1d69gy1q6u1-egt96yrvr02-6a9ab1iqvu3.jpgHình ảnh nam ca sĩ Jung Joon Young sau khi rời khỏi nhà tù. Ảnh: News1

Trước đó tại phiên tòa thứ hai xét xử vụ việc nam ca sĩ hiếp dâm tập thể và phát tán video sex trái phép, anh thừa nhận hành vi không phù hợp của bản thân: "Tôi vô cùng hối hận về hành động vô đạo đức và vô trách nhiệm của mình đối với các nạn nhân, đồng thời tôi sẽ dành phần đời còn lại để suy ngẫm về những sai lầm trong quá khứ của mình". Jung Joon Young bị tòa án tối cao kết án 5 năm tù vào tháng 9 năm 2020. Bất chấp việc bác bỏ yêu cầu quản chế của cơ quan công tố, nam ca sĩ vẫn được miễn tiết lộ thông tin cá nhân và đeo vòng chân điện tử.

Tháng 3 năm 2019, Jung Joon young cùng cựu trưởng nhóm FT Island, Choi Jong Hoon đã bị bắt và buộc tội liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể phụ nữ ở Hongcheon, Gangwon-do và Daegu lần lượt vào tháng 1 và tháng 3 năm 2016. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bị buộc tội phát tán video khiêu dâm bất hợp pháp liên quan đến phụ nữ trong cuộc trò chuyện nhóm trên một nền tảng mạng xã hội , trong đó có một số người nổi tiếng, bao gồm cả cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang là Seung ri vào năm 2015. 

95vcu9jtkw1-duy8x7l7832-9rl8ysd6zz3.jpgHình ảnh của nam ca sĩ Jung Joon Young tại phiên tòa đầu tiên trong năm 2019. Ảnh: TVDaily

Xem thêm clip: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022