Theo Nate, câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của rapper Jessi gần đây được giới thiệu trong bộ phim tài liệu mới của Apple TV+ mang tên K-Pop Idols. Trong chương trình, nghệ sĩ solo người Mỹ gốc Hàn chia sẻ về việc ban đầu cô bị công ty quản lý ép phải phẫu thuật thẩm mỹ, dẫn đến những thay đổi trên khuôn mặt.

Jessi từng cắt mí mắt, nâng mũi, bơm ngực, tiêm chất làm đầy môi, mặt. Rapper sau đó bị nhiều người nói là "quái vật phẫu thuật thẩm mỹ". Ca sĩ từng thừa nhận trong một tập của Radio Star của đài MBC: "Trước khi ra mắt, khuôn mặt của tôi không hề ăn ảnh. Vì vậy, công ty quản lý đã gợi ý tôi nên sửa mắt và mũi cho hấp dẫn hơn. Nhưng khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới, tôi đã khóc rất nhiều vì trông mình giống như một con quái vật. Sau cuộc phẫu thuật, khuôn mặt tôi tan nát".

4-4970-1725429523.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ATcTxaAqv7hvUQgXx5IaSw

Jessi hiện tại với ngực bự, mũi cao, môi dày... Ảnh: Instagram

Jessi kể: "Lần đầu phẫu thuật, sửa mũi, tôi đã khá hào hứng. Tuy nhiên, sau đó, tôi bắt đầu thấy nhiều khuyết điểm trên mặt và lao vào chỉnh sửa. Trước kia, tôi không hề bất an về diện mạo nhưng sau lần 'dao kéo' đầu tiên, tôi dần mất kiểm soát".

Từ đó, Jessi tiếp tục thay đổi ngoại hình để tự tin hơn. Cô thú nhận rằng thật không may, cô đã mất kiểm soát và làm quá: "Lần đầu tiêm môi, tôi thích vì đôi môi có kích thước vừa phải. Nhưng rồi tôi bắt đầu tiêm quá đà".

Jessi chỉ thức tỉnh khi cô bắt đầu nhận được những bình luận tiêu cực và chỉ trích nhắm vào ngoại hình. Vì vậy, ca sĩ tìm cách loại bỏ filler ở môi.

Jessi nói không hoàn toàn phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chỉ muốn phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện theo ý muốn tự nguyện của bản thân thay vì bị ép buộc bởi người khác. Cô nhấn mạnh rằng điều quan trọng là phải tự chủ và không bị nghiện. Trong khi việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp một số người tự tin thì đối với những người khác, nó có thể mở ra cánh cửa cho nhiều sự bất an. Cô nói: "Tôi tin rằng việc cải thiện bản thân là tốt. Việc bạn muốn làm điều đó và việc bạn bị ép làm sẽ mang lại kết quả khác nhau. Một phía, bạn biết giới hạn, phía còn lại thì không. Thành thật mà nói, điều đó thực sự khó khăn, bởi vì một khi bắt đầu thực hiện các thủ thuật, từng chút một, bạn sẽ tiếp tục tìm ra khuyết điểm ở bản thân và thực sự khó để kiểm soát cơn nghiện thẩm mỹ".

jessi-hat-nunu-nana-1725435402.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0yX7k8F0PIOo4YkZC_mVhA
Jessi hát 'Nunu Nana'

Jessi hát 'Nunu Nana'

2-6225-1725436045.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eUfFNJtpBX5EN7nfVZjirA

Jessi có ngoại hình nóng bỏng. Ảnh: Instagram

Jessica Ho, hay còn gọi là Jessi, là một ca sĩ, rapper và nhạc sĩ người Mỹ sống tại Hàn Quốc. Ngoài giọng hát nổi bật, rapper, hiện tượng Kpop này còn nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm. Sinh ngày 17/12/1988 tại New York, Jessi có tính cách cởi mở, gần gũi khán giả.

Nữ rapper bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia các chương trình thi đấu thực tế như Unpretty Rapstar, Running Man, Sister's Slam Dunk, Knowing Bros, Sixth Sense... Ca sĩ có các ca khúc nổi tiếng như Nunu Nana, Zoom, Cold Blooded... Cô từng góp mặt trong các nhóm nhạc nữ Unnies, Refund Expedition...

1-4112-1725436046.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1eqzdnGNjfXJ_FBGCwpb8w

Jessi hiện tại. Ảnh: Instagram

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022