Theo Chinapress ngày 28/9, Diệp Kha là thành viên của "Lớp đào tạo lấy đại gia". Trang này đưa nhiều bằng chứng cho thấy những bức ảnh cô chụp giống hệt với ảnh một số người nổi tiếng khác đăng trên mạng xã hội, từ quần áo, đồng hồ xa xỉ, xe sang, địa điểm... Các cô gái được cho là nằm trong cùng một lò đào tạo, phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhau, đường nét "như búp bê".

Một số nguồn tin cho hay, tham gia lớp đào tạo, các cô gái đều được dạy cùng động tác chụp ảnh, các kỹ năng cần thiết để "cưa đổ" đại gia. Vợ một số nghệ sĩ như Quách Phú Thành, Phan Vỹ Bá... đều từng tham gia khóa học này.

Theo ON, lớp đào tạo này có từ nhiều năm qua. Khóa học do Amy, một nữ doanh nhân có tiếng, tổ chức. Người này chuyên môi giới, xây dựng quan hệ trong giới showbiz. Amy được cho là người giới thiệu các cô gái đẹp đến các sao nam, đại gia trong ngành giải trí. Học phí tham gia các khóa này không hề rẻ nhưng khả năng thành công rất lớn.

1q-3649-1727617139.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dR4d40rNTuxXzOyflKE9gw

Diệp Kha và một mỹ nhân khác đăng ảnh mặc quần áo, tư thế, địa điểm chụp hình... giống nhau. Ảnh: Weibo

Nhiều người đùa, khóa học có "tỷ lệ tốt nghiệp và có việc làm cao hơn sinh viên đại học". Một khán giả thậm chí bình luận: "Phụ nữ nên ngừng học đại học. Tham gia lớp đào tạo người nổi tiếng, lấy đại gia... hữu ích hơn bất kỳ trường đại học nào khác. Nếu không vào được Đại học Thanh Hoa và Đại học Bắc Kinh, tốt nhất là tham gia khóa đào tạo này".

111-8339-1727617139.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iWq3O49KG_wz_xXT7_i_iQ

Diệp Kha (chính giữa) cùng các người đẹp được cho trong 'lớp đào tạo lấy chồng đại gia'. Ảnh: Weibo

Bất chấp mọi ồn ào liên quan tới các lò ôn luyện để lấy đại gia, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh không lên tiếng. Khi nhiều người tag Huỳnh Hiểu Minh để hỏi anh về "xuất thân" của bạn gái, anh đều không bận tâm.

Cặp sao thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Khuya 27/9, Diệp Kha khi đang livestream đã gọi điện cho Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều người đếm được trong cuộc trò chuyện vài phút giữa hai người, cô gần chục lần nói "yêu anh", "chồng yêu"... với bạn trai.

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai thường từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò.

1-6064-1727617139.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=STMyfMHQbbZOFNcbMvGd8g

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha.

Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022