Tham gia tập phát sóng ngày 18/1 của chương trình Cultwo Show, đài SBS Power FM, hoa hậu Honey Lee phủ nhận việc không tự sinh con. Cô bày tỏ: "Không phải sự thật. Tôi nghe được tin đồn nói rằng người khác đã sinh con thay cho tôi và tôi đang nói dối. Tôi đã rất nỗ lực để có được những điều tốt đẹp hiện tại, vì thế, tôi thực sự không bận tâm tới những thông tin như vậy".

honey-lee-1-6427-1674126830.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ExsfR2fhD-9I-8bWrNNiJw

Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee. Ảnh: Nate

Theo Nate, tin đồn rộ lên sau khi Honey Lee khoe cơ bụng săn gọn trên Instagram, khiến nhiều người cho rằng cô không thực sự mang thai, sinh nở.

Honey Lee kết hôn với một doanh nhân cuối năm 2021, sau nhiều năm yêu tài tử Yoon Kye Sang. Cô sinh con gái tháng 6 năm ngoái. Trong một phỏng vấn, diễn viên tiết lộ tên của con gái cô là Ari, xuất phát từ từ Arirang, có nghĩa là "vui lên" trong tiếng Hàn, cũng có nghĩa là "nhìn sâu vào bản thân". Em bé được mẹ nhận xét là "giống hệt bố".

Honey Lee cũng chia sẻ áp lực về việc nuôi dạy con cái: "Thử thách lớn nhất với một người là nuôi dạy con thật tốt. Quá trình sinh nở đau đớn hơn tôi tưởng rất nhiều. Sinh ra một đứa trẻ thực sự như xé da cắt thịt. Tôi đã chuyển dạ trong 37 giờ đồng hồ. Trong suốt 37 giờ đó, tôi đã nghĩ: 'Làm thế nào mà mẹ của mình có thể vượt qua điều đau đớn này? Điều đó càng khiến tôi kính trọng và biết ơn ba mẹ. Ngay khi con tôi chào đời, tôi đã khóc, gọi cho mẹ để xin lỗi và cảm ơn mẹ".

honey-lee-2-7542-1674126830.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QxIHdT6Er42Y-njQVvEIig

Honey Lee khoe cơ bụng. Ảnh: Instagram

Honey Lee vừa tái xuất giới giải trí sau thời gian "ở ẩn" chăm sóc con mới sinh. Diễn viên sẽ đóng vai chính trong bộ phim kinh dị gián điệp mới Phantom.

Honey Lee sinh năm 1983 ở Seoul. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha. Honey Lee được đánh giá là người đẹp đa tài khi có thể chơi đàn tam thập lục Hàn Quốc, biết võ Taekwondo. Năm 2006, Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc. Sau đó, người đẹp đoạt giải á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Năm 2015, cô đứng đầu danh sách "11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời" do Playboy (Mỹ) bình chọn. Honey Lee có thu nhập chính từ việc đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí... Gần đây, cô lấn sân lĩnh vực diễn xuất, gây chú ý với vai diễn con dâu nhà giàu trong phim One the Woman (Nữ thanh tra tài ba).

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022