Trên Instagram hôm 25/6, dịp kỷ niệm 18 năm kết hôn, Nicole Kidman và Keith Urban cùng chia sẻ hình ảnh bên bờ biển kèm chú thích: "Mãi mãi bên nhau". Trong ảnh, minh tinh nằm trên vách đá, chồng cô ngồi cạnh chơi đàn guitar.

Dưới phần bình luận, người theo dõi nhận xét bức ảnh như cảnh phim Mama Mia, nhiều người hâm mộ hy vọng có mối tình đẹp như hai nghệ sĩ. Bạn thân của Nicole Kidman - diễn viên Naomi Watts - khen cuộc hôn nhân này là tình yêu đích thực. Hầu hết tài khoản chúc mừng ngày vui của cặp sao.

448918837-870285531585087-4017-3162-3566-1719387469.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yVY_CXClal2Tyztb1hXCHQ

Nicole Kidman và chồng trong hình kỷ niệm 18 năm kết hôn. Ảnh: Instagram Keith Urban

Nicole Kidman và Keith Urban gặp nhau lần đầu tại sự kiện G'Day USA Gala 2005. Trong chương trình Ellen DeGeneres năm 2017, minh tinh tiết lộ cô phải lòng Urban từ ngày đầu gặp gỡ, mong anh liên lạc sau khi cả hai trao đổi số điện thoại. Cô từng nghĩ Urban không thích mình do đợi tận bốn tháng mới nhận được cuộc gọi đầu tiên từ anh.

Tại lễ trao giải AFI Life Achievement hồi tháng 4, Keith Urban nhắc lại chuyện cũ, giải thích lý do không liên hệ Nicole sớm hơn. Anh nói lúc đó quá lo lắng vì thấy Nicole như công chúa.

"Hôm ấy, tôi cố giữ bình tĩnh nhưng khí chất của Nic (tên tắt của Nicole) khiến tôi có cảm giác đang tham dự vũ hội hoàng gia. Vượt qua sự căng thẳng, tôi tìm cách có được số điện thoại của cô ấy", Urban nói. Ca sĩ luôn giữ mẩu giấy ghi phương thức liên lạc với Nicole trong túi, hay lấy ra ngắm để tìm động lực trò chuyện với cô. Sau cuộc gọi đầu tiên, Urban thấy người đẹp không "huyền bí" như anh tưởng. Với anh, minh tinh Nicole Kidman là "cô gái có đôi mắt to, giàu năng lượng đến từ ngoại ô Sydney", "đậm chất Australia" dù sinh ra ở Hawaii.

49th-afi-life-achievement-awar-4284-3509-1719398672.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=H1fndtUZRDdzT7V_e8DjuA

Vợ chồng Nicole Kidman tại lễ trao giải AFI Life Achievement Award hôm 27/4. Ảnh: Film Magic

Cặp sao kết hôn ngày 25/6/2006 tại Sydney sau một tháng đính hôn, có hai con gái là Sunday, sinh năm 2008, và Faith, sinh năm 2010. People cho biết đằng sau cuộc hôn nhân bền bỉ, Nicole và Keith từng trải qua giai đoạn cam go. Bốn tháng sau lễ cưới, Keith Urban vật lộn với chứng nghiện rượu và cocaine, phải vào trại cai nghiện trong ba tháng. Minh tinh luôn bên chồng, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cũng trong lễ trao giải AFI Life Achievement, Keith Urban cảm ơn tình cảm của Nicole vào thời điểm đó. Nghệ sĩ phát biểu: "Nic đã bỏ qua mọi lời gièm pha, tôi chắc khi đó vợ tôi cũng tự vấn đôi lần nhưng sau tất cả, cô ấy vẫn chọn tình yêu. Và rồi chúng tôi bên nhau suốt 18 năm".

Sau kết hôn, đôi uyên ương luôn dự sự kiện cùng nhau, thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Theo People, lúc Nicole đóng dự án truyền hình Big Little Lies (2017), cô chịu nhiều tổn thương tâm lý khi vào vai nữ chính Celeste Wright - người vợ bị chồng bạo hành. Diễn viên thực hiện nhiều cảnh quay bạo lực từ bị đánh, bóp cổ đến tấn công tình dục. Thời gian đó, Keith Urban giúp cô xoa dịu nỗi đau về thể chất lẫn tinh thần do bộ phim gây ra.

"May mắn thay, bạn đời của tôi là một nghệ sĩ, anh ấy luôn biết cách hỗ trợ tôi. Sau những ngày quay phim mệt mỏi, tôi trở về nhà, nơi có vòng tay yêu thương và anh sẽ ôm mọi muộn phiền của tôi", diễn viên cho biết.

Khi được hỏi về vai diễn của Nicole trong Big Little Lies, Keith Urban nói đau lòng khi thấy những vết bầm trên người cô. Anh cho biết: "Thật khó để thuyết phục bản thân rằng vợ mình là một diễn viên và cô ấy chỉ đang làm việc. Lòng tôi nặng trĩu khi thấy người cô ấy đầy máu, dù biết là giả".

Trong bài phỏng vấn với People năm 2018,"thiên nga Australia" tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân nằm ở việc cả hai luôn đồng hành, ủng hộ sự nghiệp của nhau. Nicole thường theo chồng lưu diễn, xem đó là dịp để cặp sao đi phượt. Ngoài ra, cô cho rằng thói quen hôn chào buổi sáng và tạm biệt cũng giúp duy trì hạnh phúc.

Trên chương trình podcast Armchair Expert năm 2020, Keith Urban nói vợ là "điều duy nhất anh tìm suốt cả cuộc đời". Anh từng sáng tác nhiều ca khúc cho cô, vài bài trở thành bản hit. Với Urban, cưới Nicole là thành tựu lớn nhất vì nhờ cô mà anh lấy lại sự tỉnh táo sau thời gian dài chìm đắm trong men rượu và chất gây nghiện.

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-vo-chong-nicole-kidman-1719395859.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=M1qaLbPhz5Z_22WChXmdcg
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Nicole Kidman

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nicole Kidman và chồng. Video: Instagram Keith Urban

Về con cái, cặp sao hạn chế để Sunday và Faith xuất hiện trước truyền thông, hiếm đăng ảnh hai con trên mạng xã hội. Cả hai chọn sống tại Nashville, Mỹ vì muốn sự riêng tư, nuôi dạy con như những gia đình bình thường. Nicole và Keith thường đưa hai bé về Australia để thăm người thân, giữ thói quen đi nhà thờ cùng nhau.

Theo Hello Magazine, vợ chồng nghệ sĩ thống nhất không bao giờ để các con ở nhà một mình, luôn có mẹ hoặc bố trông nom. Nếu cả hai không thể sắp xếp lịch trình, Nicole sẽ nhờ mẹ ruột hoặc chị gái sang chăm cháu. Minh tinh lần đầu tiên đưa con gái lớn Sunday Rose, 15 tuổi, tham gia Tuần lễ thời trang Paris hôm 26/6.

naomi-watts-nicole-kidman-and-8735-1259-1719487013.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p6puQiMcgQ9eD-DA58RpHQ

Nicole Kidman và con gái (thứ hai từ trái sang) ngồi hàng ghế đầu tại sự kiện cùng hai mẹ con diễn viên Naomi Watts. Ảnh: Instagram Naomi Watts

Nicole Kidman sinh năm 1967, là con gái của gia đình gốc Australia ở Hawaii. Cô được nhiều trang điện ảnh đánh giá là một trong những sao nữ viên mãn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Theo thống kê của IMDb, Kidman từng nhận 258 đề cử, đoạt 111 giải thưởng điện ảnh, trong đó có một tượng vàng Oscar và năm giải Quả Cầu Vàng. Trước Keith Urban, cô có cuộc hôn nhân dài 11 năm với Tom Cruise. Cả hai ly dị năm 2001, có hai con nuôi.

Keith Urban sinh năm 1967, là ca sĩ kiêm nghệ sĩ guitar Australia nổi tiếng với phong cách nhạc đồng quê. Anh từng nhận bốn kèn vàng Grammy và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác trong sự nghiệp.

Phương Thảo (theo People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022