Ca sĩ Hoàng Bách thường tranh thủ những chuyến lưu diễn để đưa cả nhà đi chơi. Vì các thành viên trong gia đình đều yêu biển nên anh hay đặt khách sạn gần biển để vợ con được bơi và thưởng thức hải sản.

"Từ những chuyến rong ruổi trên xe, cả nhà có dịp gắn bó và sáng tạo. Mấy cha con, vợ chồng vừa ca hát vừa trò chuyện. Là người làm nghệ thuật, các hoạt động cùng gia đình giúp tôi có thêm góc nhìn mới về cuộc sống, sáng tác thêm nhiều bài hát về chủ đề xê dịch và gia đình", Hoàng Bách tiết lộ.

-8838-1663816216.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HLJIB0z2_obtRr8XsFmNKA

Hoàng Bách và vợ con trong chuyến nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet mới đây. Ảnh: Novaland

Từng có cơ hội ghé thăm nhiều vùng biển và hòn đảo nổi tiếng trên thế giới, cựu thành viên nhóm AC&M tiết lộ bản thân từng nghĩ không nơi đâu có bờ biển đẹp như Việt Nam. Gia đình anh cũng dành lời khen cho các thành phố biển từ dải miền Trung đổ vào, nhất là Nam Trung Bộ. Trong đó, Phan Thiết là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm với gia đình Hoàng Bách.

Nam ca sĩ nhớ lại, từ gần 20 năm trước, khi mới quen bà xã, cả hai đã dắt chiếc vespa cổ lên tàu để cùng lang thang trên các bãi biển hoang sơ của Phan Thiết. Sau này, hai vợ chồng từng quay lại đây để chụp ảnh cưới và quay một MV dành riêng cho Hoàng Bách.

-6882-1663816216.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YP6UFHLF2DH-cKICO87i0Q

Gia đình Hoàng Bách cùng tham gia các trò chơi giải trí vui nhộn mang đậm phong cách Mỹ tại NovaWorld Phan Thiet. Ảnh: Novaland

Trở lại thành phố biển sau nhiều năm, nam ca sĩ sinh năm 1980 cho biết anh rất ấn tượng trước sự đổi thay của nơi này, đặc biệt với sự xuất hiện của NovaWorld Phan Thiet.

"Ấn tượng đầu tiên của tôi khi đặt chân đến khu đô thị rộng 1.000 ha này đó là sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú vì không ngờ quy mô lại hoành tráng như vậy", nam ca sĩ gốc Nam Định bày tỏ.

Trong một ngày trải nghiệm trọn vẹn NovaWorld Phan Thiet, Hoàng Bách đánh giá nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc của Bắc Mỹ và Nam Mỹ khiến anh có cảm giác như được trở lại những ngày rong ruổi khắp nơi trước kia. Những khu vui chơi nhiều màu sắc cũng làm anh nhớ ngay đến nước Mỹ. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa dạng còn đem đến cho cả gia đình nghệ sĩ những giờ phút thư giãn thoải mái và gắn kết bên nhau.

"Hai bạn lớn nhà tôi rất thích công viên giải trí ở đây vì được thỏa thích chơi đùa giữa không gian ấn tượng không kém Disneyland", Hoàng Bách cho hay.

-6311-1663816216.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=g-0dNDDYJ0hTvfX680rwQw

Gia đình nghệ sĩ hòa mình trong các hoạt động vui chơi sôi nổi của khu đô thị du lịch. Ảnh: Novaland

Nhận định về tiềm năng của NovaWorld Phan Thiet, Hoàng Bách đánh giá, anh từng chứng kiến Phan Thiết phát triển mạnh mẽ trước khi dịch covid-19 xảy ra. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, nam ca sĩ đang dần tìm thấy sự sôi động vốn có của nơi đây.

"Gần đây, khi quay lại thành phố biển để lưu diễn, chụp hình quảng cáo, tôi thấy nhiều công trình lớn mọc lên, các gia đình đến nghỉ dưỡng rất đông đúc. Vào ngày lễ, xe cộ tấp nập, đậu kín mọi bến bãi. Điều này cho thấy du lịch thành phố đang rất khởi sắc", Hoàng Bách cho biết.

-1707-1663816216.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zfnmvU53ff1GhJcC-0buUQ

Những căn biệt thự Floria tại NovaWorld Phan Thiet lấy cảm hứng kiến trúc Mỹ hiện đại. Ảnh: Novaland

Lý giải về sức hút của Phan Thiết nói chung và NovaWorld Phan Thiet nói riêng, Hoàng Bách cho rằng đối tượng du khách như gia đình anh luôn mong muốn có một địa điểm du lịch đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên: bố mẹ muốn nghỉ dưỡng, con cái muốn vui chơi, tắm biển.

"Theo các tiêu chí trên, NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là một điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi", ca sĩ nói thêm.

Sau chuyến đi, Hoàng Bách cũng bày tỏ ý định tậu cho mình một biệt thự tại khu đô thị biển này. Anh cho biết hiện tại việc sở hữu bất động sản du lịch ở Việt Nam trở nên rất phổ biến, nhiều bạn bè đang đầu tư vào lĩnh vực này nên Hoàng Bách cũng muốn tìm hiểu. Nam nghệ sĩ kỳ vọng sẽ sớm có không gian riêng tư để cả nhà thoải mái nghỉ ngơi cùng nhau trong tương lai.

Thu Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022