Theo Sohu, Hoắc Kiến Hoa và Kiều Chấn Vũ ăn tối cùng một số người bạn. Nam diễn viên trò chuyện vui vẻ với bạn. Có lúc anh cao hứng, nói cười rộn rã. Sau khi bữa ăn kết thúc lúc khuya, Hoắc Kiến Hoa được hai người bạn xốc nách, dìu ra xe trong tình trạng bước đi không vững, mặt gần như gục xuống.

Để tránh gây chú ý, anh đeo khẩu trang. Trong khi đó, Kiều Chấn Vũ tỉnh táo hơn, không đeo khẩu trang, vẫy tay chào những người bạn còn ngồi lại.

hoac-kien-hoa-say-khuot-1717992417.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DMylGKAbCsFtg8UUxz_IWw
Hoắc Kiến Hoa say khướt

Hoắc Kiến Hoa đi ăn với bạn

j-7162-1717993334.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2WSrfD1o6EEPJG23NDbbhA

Hoắc Kiến Hoa được bạn dìu khỏi nhà hàng. Ảnh: Sinchew

Hoắc Kiến Hoa thời gian này không đóng phim, dành thời gian nghỉ ngơi. Phim Câu chuyện hoa hồng anhđóng cùng Lưu Diệc Phi vừa lên sóng, nhận phản hồi tốt.

Theo Sinchew, Hoắc Kiến Hoa vừa trải qua hai tháng quay phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân tại Thượng Hải. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai phụ trong Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi năm ngoái.

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Năm 2005, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đóng chung trong Tàu điện ngầm rồi bén duyên. Không chỉ là vợ chồng, họ còn đồng hành trên màn ảnh, cùng gớp mặt trong nhiều tác phẩm như Khuynh thế hoàng phi, Hoa đăng sơ thượng... Hôn nhân của hai người được khen yên ấm, hạnh phúc.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022