Beatrice Fontoura, người đẹp lọt vào Top 11 Miss World 2016, bức xúc chỉ trích cuộc thi là 'bẩn thỉu và gớm giếc'.

Vài ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tối 18/12, người đẹp Brazil đã có những tiết lộ gây sốc về bê bối ở hậu trường cuộc thi. Trên Facebook của một người bạn, Beatrice Fontoura đăng một bình luận rất dài về cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Beatrice viết: "Có một thứ bẩn thỉu và gớm giếc về cuộc thi. Bắt đầu là nhân viên của ban tổ chức ngủ với các thí sinh, phòng ốc bị thay đổi vào phút chót, không đủ thức ăn và nước uống, thiếu sự tôn trọng với các thí sinh".

hh2-9065-1482392535.jpg

Beatrice Fontoura bất mãn với cuộc thi Miss World 2016.

Hoa hậu Brazil cũng bày tỏ bức xúc khi "không có ban giám khảo cho phần thi Hoa hậu nhân ái" và cô đặt câu hỏi tại sao giám đốc quốc gia của hoa hậu một nước lại được chọn làm thành viên của ban giám khảo. Beatrice muốn ám chỉ đến hai giám khảo là giám đốc quốc gia của Puerto Rico và Indonesia - 2 quốc gia đã đoạt ngôi vị cao nhất là Hoa hậu và Á hậu 1.

Bởi những sự thật "xấu xí" này, Beatrice nói rằng cô không khỏi hối hận vì đi thi Miss World mặc dù đã rất nỗ lực tham gia và tự hào được lọt vào Top 11. Người đẹp 25 tuổi cho biết, cô sẽ viết một cuốn sách về cuộc thi vào một ngày nào đó.

hh1-5073-1482392535.jpg

Beatrice Fontoura sinh năm 1990, hiện là một người mẫu kiêm doanh nhân. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil năm 2014 và Hoa hậu Thế giới Brazil năm 2016.

Đại diện của tổ chức Hoa hậu Thế giới hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi trước lời tố cáo của Hoa hậu Brazil. Vào tháng trước, cuộc thi Hoa hậu Trái đất cũng vướng vào scandal tương tự. Tân hoa hậu Trái đất (người đẹp Ecuador) bị giám đốc cuộc thi Hoa hậu Trái đất Đan Mạch tố trước đêm chung kết. Cô cũng bị Hoa hậu Philippines nói xấu là không xứng đáng giành vương miện vì đã sửa cằm, mũi và nâng ngực. Tuy nhiên, tân hoa hậu đã phủ nhận mọi tin đồn.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022