Dính tin đồn đã hết thời, ế show, không được mời lên sóng truyền hình, mới đây, Hồ Ngọc Hà xác nhận trở thành giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model - cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu châu Á. Cô có chia sẻ khá dài nhằm bộc bạch những cảm xúc cá nhân xoay quanh những ồn ào đến với mình thời gian qua. 

436014562182413448435605660818-5394-5688-1539087121.jpg

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà cho biết sau bao năm, cô vẫn trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Điều đó giúp cảm thấy tự tin hơn khi tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế cần vốn ngoại ngữ như Asia's Next Top Model.

"Đến giờ, sau các show và tour diễn Hà vẫn đến trường học tiếng Anh. Do trí nhớ kém và lịch trình di chuyển liên tục nên việc tiếng Anh phải kéo dài nhiều năm. Nói ra nghe nhục mà vẫn phải nói. Từ nhỏ ở Quảng Bình được đi học bình thường nhưng chưa có tầm nhìn xa nên giờ vẫn phải xì xà xì xồ mỗi ngày. Nhưng cuối cùng cũng nhận ra, học, tập luyện không bao giờ là muộn và thừa", cô chia sẻ.

Nữ hoàng giải trí tâm sự trong suốt hơn 15 năm làm nghề, cô chưa bao giờ nghĩ mình giỏi, tài năng hay là ngôi sao. Nữ ca sĩ luôn tự nhắc mình hãy cố gắng vì tài năng rất nhiều, xinh đẹp không thiếu nhưng người có ý chí chỉ trên đầu ngón tay.

Chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn liên quan đến việc cô bị bạn bè trong giới "cạch mặt", Hồ Ngọc Hà cho biết những người bạn đúng nghĩa, chưa ai từng bỏ rơi cô. "Mọi người nói nhiều về những bề nổi của bạn bè và cho rằng Hà không có những người bạn yêu thương. Nhưng những người kề cạnh, cùng làm việc cùng giúp đỡ nhau đến giờ hơn 10 năm vẫn bên nhau, họ mới chính là bạn đúng nghĩa của Hà.

Từ người trang điểm, làm tóc, quản lý, trợ lý, từ miếng ăn giấc ngủ, kể cả những người bạn cho Hà ngủ nhờ những ngày đầu vào Sài Gòn, khuyên Hà từng ý kiến nên hay không nên trong sự nghiệp. Họ vẫn còn ở đây, bên cạnh Hà. Nếu không có họ, những người bạn hết lòng vì Hà, yêu thương Hà, Hà không bao giờ có được ngày hôm nay để vươn cao hơn", cô kể.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ không quên nhắn nhủ antifan sau nhiều lần bị lên tiếng tẩy chay. "Nhờ các bạn Hà có được sự tự tin và cố gắng. Các bạn tôi luyện và giữ cho Hà sự cân bằng giữa yêu và ghét, giữa được và mất, giữa thiên đàng và địa ngục.Hà chưa bao giờ ngừng cảm ơn các bạn. 

Chúng ta rồi ai cũng già, bớt sân si, bớt to tiếng và bớt nhiệt huyết với mọi thứ kể cả đam mê riêng, kể cả việc kêu gọi tẩy chay nhau. Bởi vì khi già, chúng ta chỉ cần duy nhất sự bình yên, hạnh phúc. Cảm ơn các bạn antifan, các bạn giúp Hà hiểu rõ ràng không có thành công nào được trải hoa hồng, mà phải biết đối mặt với gai nhọn, rỉ máu mới tận hưởng được sự tỏa hương của hoa hồng".

Cuối bức tâm thư, cô nhấn mạnh: "Những ai cố phá, giật hết những cơ hội, dựng chuyện cấu xé trong giới nghệ sĩ với nhau, phe phái, băng đảng, Hà cũng đã rõ từng gương mặt. Ông trời vốn dĩ nhìn rõ từng hành động, nghe rõ từng lời nói của con người. Ắt cái giá phải trả không rẻ". Cô khuyên răn: "Đời ai nấy sống, không giúp được nhau thì cũng đừng nên hạ bệ".

Đây không phải lần đầu Hà Hồ đăng tải "tâm thư" thẳng thắn bày tỏ thái độ, đặc biệt với antifan. Đầu tháng 9 vừa qua, cô cũng có lời đáp trả sâu cay với những người hay soi mói đời tư của mình: "Nếu không ra tay, các bạn không khác gì virus gây ung thư".

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022