Năm 2017, V được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới theo trang TC Candler. Thành viên của BTS luôn có mặt trong các BXH nhan sắc ở Hàn và trên thế giới. Nam idol nổi tiếng với nét đẹp trung tính, tỷ lệ gương mặt hoàn hảo. Mới đây, người hâm mộ phát hiện V ngày càng trở nên nam tính, sở hữu cơ bắp săn chắc, quyến rũ.

ezgif-com-resize-26-3100-1570619390.gif

V khoe cơ bắp sexy khi chỉ mặc áo phông.

Bức ảnh động V đang ngồi trên xe, để mặt mộc, mặc áo phông trắng đang thành chủ đề bàn tán của netizen Hàn. Mỹ nam khoe phần bắp tay săn chắc, bờ vai rộng. Vốn nổi tiếng với thân hình mảnh khảnh nhưng trong thời gian qua, visual của BTS đã luyện tập chăm chỉ để có một hình thể trong mơ.

Netizen Hàn bình luận: "Từ bao giờ mà cậu ấy trở nên cơ bắp thế", "Những đường cơ ở phần cánh tay thực sự rất tuyệt đấy", "Tại sao lại có người đẹp hoàn hảo, từ gương mặt đến hình thể như vậy?", "Tôi thích những người đàn ông nam tính và nhìn cơ thể của V kìa, thật điên rồ", "V cần tăng thêm vài cân nữa, cơ thể khỏe mạnh là điều tuyệt nhất"...

ezgif-com-resize-27-3247-1570619391.gif

V (bên trái) có cơ ngực nở nang.

Trước đó, V từng gây sốt khi lộ hình ảnh tập gym ở hậu trường. Nam idol mặc áo phông đen và khoe cơ ngực quyến rũ, bờ vai vững chãi. V không còn hình ảnh đẹp ma mị, có phần nữ tính như trên sân khấu mà trở nên nam tính hơn hẳn. Trước đó, nam idol không phải là người thích khoe hình thể trên sân khấu, anh chàng còn từng bị chê cười khi lộ bụng mỡ. 

Một trong những điều khiến BTS trở nên nổi tiếng là các thành viên luôn chăm chỉ, luyện tập kể cả trong thời gian nghỉ ngơi. Nhóm luôn muốn mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất cho người hâm mộ. V là thành viên chịu khó thay đổi hình tượng, thường gây ''bão'' mỗi lần xuất hiện bởi nhan sắc siêu thực, hợp với mọi tạo hình.

Jurina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022