Bức ảnh thân thiết giữa Quang Lê và một cô gái xinh đẹp được chia sẻ trên một số diễn đàn. Cả hai có những cử chỉ thân thiết, thậm chí nam ca sĩ không ngại hôn lên má cô gái.

Quang-Le-6962-1570594349.jpg

Quang Lê và hot girl Ivy thân mật. 

Danh tính nữ chính trong ảnh là hot girl Ivy (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992). Cô từng tham gia diễn xuất trong MV của khá nhiều ca sĩ Vpop. Tên tuổi cô được quan tâm nhiều hơn khi lộ ảnh cưới cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi từng kết hôn bí mật, sống được một thời gian rồi chia tay.

Ivy cho biết bức ảnh được chụp tại một sự kiện. "Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em khá hợp tính nhau", cô nói.

Trước câu hỏi đang có quan hệ tình cảm với giọng ca Về đâu mái tóc người thương, hot girl sinh năm 1992 bộc bạch: "Bây giờ tôi chưa dám nói trước điều gì. Từ trước đến nay tôi luôn thích mọi thứ tự nhiên. Tôi thích sự hòa nhã thân thiện và cách sống của anh Lê", cô nói. 

Phía Quang Lê chưa có phản hồi về hình ảnh này.

ivy05-5306-1570594349.jpg

Hot girl Ivy. 

Ivy sau thời gian gây ồn ào với tình cũ thì chọn cách vắng bóng showbiz, hoạt động kinh doanh là chính. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô úp mở việc đang luyện vũ đạo, học thanh nhạc... để lấn sân ca hát.

Quang Lê là giọng ca bolero, trữ tình nổi tiếng qua các ca khúc Đập vỡ cây đàn, Sầu tím thiệp hồng, Sương trắng miền quê ngoại... Anh từng có quan hệ tình cảm với diễn viên Thanh Bi nhưng công khai chia tay từ 2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022