Đàm Thu Trang đã đăng tải 1 đoạn clip ngắn sử dụng hình vẽ chibi siêu đáng yêu để kể về chuyện tình yêu với Cường Đôla. Thay vì dài dòng kể lể, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đôla đã lựa chọn cách chia sẻ đầy sáng tạo. Theo đó, cả 2 gặp nhau lần đầu tiên trong quán cà phê, Cường Đôla là người chủ động liên lạc, từ đó họ bắt đầu quá trình tìm hiểu nhau như bao đôi tình nhân khác. Đại gia phố núi đã đưa "bạn gái" đi lái siêu xe và vô cùng bất ngờ khi biết Đàm Thu Trang đam mê tốc độ.

fcq9ubfvnbybh1vcxvijuwl1drnutgvgaed8spxp.pngsauoraebg75mlydxlybaa4mjckvkmxhsig5lb8lu.pnggnus5feul3paawilpbipeni8zjgi4kjzzubeiwai.pngpvgpkfdhns8ghrdlhyblg3yw1ofb95vll714xnih.jpegyelwvkmqxca3vnrug9ynfwknubh8zav8miv5rmey.jpeg Hình chibi đáng yêu kể lại chuyện tình yêu của cặp đôi

Đặc biệt thú vị khi trong clip này, khán giả được biết thêm về tính cách cả 2 người. Theo tiết lộ của Đàm Thu Trang, Cường Đôla là người đàn ông ngọt ngào, ấm áp, biết quan tâm chia sẻ, hay thích đùa nhây. Anh còn bị vợ "tố" nói nhiều và sợ ma vô cùng hài hước. Cựu người mẫu cũng tự thừa nhận bản thân là người lạc quan, biết quan tâm và cũng rất thích bắt nạt chồng.

3i72ielullzb3pu3vzu4s279nidtllv2z9xuby86.jpegkjgqkuwawjxfwboixterqxkcngl0ir3q4lwaomnw.jpeg

Rất nhiều phút giây hạnh phúc trong suốt thời gian yêu của Đàm Thu Trang và Cường Đôla được tiết lộ trong clip ngắn. Khá bất ngờ khi cặp đôi yêu nhau vì khoảnh khắc "sét đánh" trong lần đầu tình cờ gặp gỡ chứ không phải thông qua giới thiệu từ bạn bè. Khán giả càng trân trọng hơn tình cảm chân thành, thiêng liêng của họ dành cho nhau. Hôn lễ vừa diễn ra chính là cái kết viên mãn sau thời gian yêu nhau tựa ngôn tình của Đàm Thu Trang và Cường Đôla.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022