Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Trải qua 8 năm kết hôn, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn dành nhiều cử chỉ ngọt ngào và âm thầm ủng hộ nhau. 

Thế nhưng, mới đây nhất Hari Won bất ngờ đăng đàn vì thái độ của Trấn Thành. Cụ thể, cô tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng và phải đi khám bác sĩ. Khi được chồng hỏi thăm, cô cho biết phải đi tái khám lại vào thứ 5. Thay vì an ủi, Trấn Thành liên tục dùng "kkkkkk" khiến cô bực tức. Khi được Hari Won hỏi về lý do, Trấn Thành cho biết là vì anh đang vui. Trước thái độ của chồng, Hari Won bức xúc nói: "Chồng nhà ng ta có vậy không?". Có thể, nam MC chỉ đang chọc ghẹo để động viên bà xã, hoàn toàn không có ý gì khác. 

2e73vh699b1-j1ih4a40062-bcmi2yi6g53.jpeg Hari Won chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành. 

Trấn Thành và Hari Won đã có 8 năm về chung một nhà bình yên và hạnh phúc. Gần đay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa bày tỏ mong muốn có con sau nhiều năm kết hôn với Trấn Thành. Trước đó, nữ ca sĩ gây xót xa chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung, khiến cho việc có con của cô trở nên khó khăn. 

bjglk1yedv1-iof97xroar2-fghoh7u43f3.jpeg Dù có những mâu thuẫn, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành vẫn vô cùng hạnh phúc. 

Nói về chuyện có con, Trấn Thành từng cho biết: "Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".

tlhsfog32m1-x3tizbg8l72-w5xozy12p23.jpeg8u91007ty51-zd8odxdiam2-ob4d8oakro3.jpeg Cả hai thường xuyên dành thời gian để đi du lịch cùng hội bạn thân.  1lgjohm2hg1-dp0swp70lz2-ppd0hk4u5z3.jpeg Sau nhiều năm kết hôn, người hâm mộ hi vọng Trấn Thành và Hari Won sẽ sớm thông báo "tin vui". 

Xem thêm clip:Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022