Theo báo cáo của Herald Economic hôm 20/10, Han So Hee mua căn hộ penthouse song lập với diện tích khoảng 203 m2, bốn phòng ngủ, ba toilet, hợp đồng ký ngày 21/8. Hồi tháng 9, Han So Hee hoàn tất nghĩa vụ tài chính và nhận chuyển quyền sở hữu. Cô được cho là vay ngân hàng một phần tiền nhà.

Tổ hợp nhà mới của Han So Hee có hai tầng hầm và 4 tầng nổi, tổng cộng chỉ có 8 hộ gia đình sinh sống. Đây là tòa nhà duy nhất ở làng Achiul có đường vào riêng, nhằm bảo vệ sự riêng tư của cư dân. Nhà có thể nhìn ra núi Acha và sông Hàn, đồng thời có cấu trúc song lập, cho phép sử dụng nhiều không gian.

a111-jfif-5487-1729483976.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kO1FcwvrM2kLiCMC9BpEew

Diễn viên Han So Hee tậu nhà mới triệu USD. Ảnh: Nate

Vợ chồng Hyun Bin, Son Ye Jin, diễn viên Oh Yeon Seo, cầu thủ bóng đá Kim Min Jae hiện cũng sống ở đây.

Trước đó, Han So Hee sống tại căn hộ ở Villa de Longing W, được cô mua từ 2021, trả thẳng bằng tiền mặt 1,95 tỷ won. Gần đây, cô sống trong khách sạn, chờ sang nhà mới.

Việc Han So Hee mua nhà mới gây chú ý vì gần đây, mẹ cô bị bắt vì tội mở sòng bạc trái phép, kinh doanh 12 sòng bạc. Han So Hee thông qua đại diện cho biết đây là vấn đề cá nhân, do mẹ gây ra, cô không chịu trách nhiệm, dù rất buồn.

Han So Hee (tên thật Lee So Hee - lý do đổi họ không được cô tiết lộ) sinh ngày 18/11/1994. Gương mặt cô có cả nét quyến rũ lạnh lùng lẫn vẻ trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm cuối cấp. Với ngoại hình và phong cách sành điệu, cô được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưa chuộng, đắt show quảng cáo. Năm 2021, cô tỏa sáng với vai diễn trong Nevertheless. Bộ phim với nhiều cảnh nóng bỏng giúp So Hee tạo sức hút. Trước đó, cô đóng vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân.

Về đời tư, Han So Hee gây nhiều ồn ào khi có mối tình chóng vánh với diễn viên Ryu Jun Yeol. Cô cũng bị nhiều người ghét vì thích hình xăm, sống nổi loạn.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022