tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_1.jpg

HH Hà Kiều Anh cho biết: "Đây là một tình huống vô tình nhưng hữu ý, bởi cả Kiều Anh và Nam Khánh đều cùng lựa chon trang phục của một NTK trẻ Việt Nam là Giang Giang cho sự kiện này. Càng bất ngờ hơn khi-mà cả hai chúng tôi đều được đơn vị tổ chức sự kiện bố trí cùng ngồi liền kề nhau trên hàng “Front row”. Sự tình cờ này vô tình mang đến một hình ảnh mà trước giờ Kiều Anh chưa từng nghĩ đến. Trong tương lai gần, có thể chúng tôi sẽ kết hợp với nhau trong vài dự án thú vị khác".

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_8.jpg

Khi được hỏi về sự trùng hợp đẹp này, chàng Từ Thức của vở nhạc kịch “Chuyện tình nàng Giáng Hương” vui vẻ chia sẻ: "Quả thật đây là lần đầu tiên Nam Khánh xuất hiện trong một sự kiện về thời trang. Hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhiều năm, Khánh quen với ánh đèn sân khấu hơn là những nơi nhộn nhịp như thế này. BTC cho biết là sẽ ngồi bên cạnh HH Hà Kiều Anh thì cũng khá bất ngờ. Nam Khánh và chị Kiều Anh làm việc cùng ekip giám đốc thời trang Aki Quang, cả hai lại cùng chọn trang phục của NTK Giang Giang. Khi bàn bạc, ekip mong muốn xây dựng một hình ảnh liên kết thể hiện đúng vị trí xã hội là những người thành đạt trong cuộc sống lẫn sự nghiệp và sẽ mang tinh thần thời trang nhất có thể khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiên".

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_4.jpg

Có thể nhận định, đêm khai mạc Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam mùa Xuân/Hè 2017 đã mở đầu một tuần lễ sôi động. Sự kiện thu hút nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt hào hứng tham dự. Và sự xuất hiện cùng nhau của Nam Khánh và HH Hà Kiều Anh trong những thiết kế đậm sắc thái thời trang cao cấp từ một NTK trẻ Việt Nam đã phần nào tái hiện sự phát triển và hòa nhập của thời trang Việt hiện nay. 

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_3.jpg

Hoàn toàn có thể nhận thấy một Hoa Hậu Việt Nam với thần thái sắc nét của uy quyền trên hàng ghế đầu khi chị khéo léo khoe đôi chân dài miên mang trong các lớp ren xếp lớp được đính đá họa tiết cầu kỳ sang chảnh. Sắc vóc của Hà Kiều Anh lần nữa được tôn vinh khi kết hợp giữa chiếc corset cùng một thiết kế vest điệu đà sang trọng nổi bật 2 chi tiết “chim chóc” dọc thân áo.

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_2.jpg

Điểm kết nối mang tính phong cách của trang phục vest hoàn hảo của Nam Khánh với Hà Kiều Anh chính là chi tiết “chim chóc” được đính kết cầu kỳ bằng tay bên thân áo trái. Đó thật sự là một liên kết hoàn hảo tạo cảm giác bất ngờ với các đồng nghiệp và tín đồ thời trang có mặt tham dự sự kiện tối qua khi “cặp đôi” này xuất hiện.

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_7.jpg

 

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_6.jpg

 

tgt_hoa-hau_ha-kieu-anh_nam-khanh_5.jpg

Hiện tại ngoài công việc chính kinh doanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí chừng mực và dành nhiều thời gian chăm sóc cho cô công chúa nhỏ. Với Nam Khánh, anh đang hoàn tất thu âm các bài hát mới và dự kiến quay một MV giành tặng khán giả yêu quý và đánh dấu sự trở lại sau 2 năm tu nghiệp tại Mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022