Trước sinh nhật, Gil Lê phát hành MV Shake It Up, đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt. MV được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu bởi ca khúc này đón nhận sự yêu mến của nhiều shadow (tên fandom của Gil Lê) hồi mới ra mắt. Ngoài ra, cô còn tổ chức một buổi offline gặp gỡ các shadow của mình và phát sóng trên ứng dụng truyền hình trực tiếp.

gile1-3314-1499391321.jpg

Gil Lê sẽ đón tuổi 26 trong tháng 7 này.

Gil tổ chức buổi gặp gỡ này như một bữa tiệc ấm cúng với 200 fan. Chương trình sẽ có nhiều trò chơi hấp dẫn giúp shadow và nữ ca sĩ gần gũi với nhau hơn. Ngoài ra, Gil cũng sẽ trò chuyện với fan nhiều hơn và lắng nghe tâm sự của mọi người, sẵn sàng tiếp nhận những tâm tư tình cảm của fan dành cho cô.

Image-207636230-ExtractWord-4-9122-3671-

Gil Lê trông mới lạ trong MV Shake It Up.

Đặc biệt, buổi "off" này sẽ không thể thiếu những màn biểu diễn đậm chất Gil. Đồng thời, cô cũng mang đến MV mới phát hành Shake It Up - một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho mình. Cô nàng hy vọng sản phẩm này có thể mang đến màu sắc mới lạ cho khán giả, góp phần làm phong phú thêm “món ăn” tinh thần trong “thực đơn” nhạc Việt.

Image-ExtractWord-5-Out-6162-1499328718.

Gil Lê trông "chất chơi" và quậy tưng bừng

Trước khi phát hành MV, Gil Lê từng lên sóng ứng dụng truyền hình trực tiếp để bật mí với fan về nhiều điều mới của mình trong tháng 7 này - tháng sinh nhật của cô nàng. Trong MV mới, Gil Lê thay đổi ngoại hình 180 độ. Khác với hình ảnh thư sinh, trong sáng, dễ thương, cô nàng trở nên “nổi loạn” hơn với phong cách thời trang cá tính. Việc trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt sắc nét và mái tóc tết lọn nối dài tạo nên một Gil Lê hoàn toàn mới mẻ và có chút xa lạ.

Thu Ngân

Trong sự kiện offline tới đây, Gil Lê sẽ mang ca khúc Shake It Up lên sân khấu với màn trình diễn đặc biệt. Sự kiện được livestream độc quyền trên V Live, vào 17h, ngày 15/7 trên kênh của Gil Lê tại đây.

Để tham dự buổi offline và chúc mứng sinh nhật Gil Lê, các shadow có thể đăng ký theo hai bước:

Bước 1: Tải V App và xem ngay mã V App của mình. Bước 2: Hoàn thành đơn đăng ký tại đây.

Thời gian đăng ký tính đến hết ngày 9/7, 200 bạn may mắn sẽ được V Live gửi mã vé qua tin nhắn.

V Live app là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, cho phép người dùng tương tác với các nghệ sĩ qua livestream. Với công nghệ của V Live, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi. V Live có trên hệ điều hành IOS, Android; ngoài ra các bạn có thể theo dõi ứng dụng trên PC tại đây và smart TV.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022