• Lee Seung Gi bị CEO đe doạ, công ty quản lý "quỵt" 183 tỷ đồng lợi nhuận suốt 18 năm

Kwon Jin Young - Giám đốc điều hành của Hook Entertainment - đã trả lời các cáo buộc của Dispatch rằng công ty này đã ăn cắp lợi nhuận dành cho nghệ sĩ cũ của họ - ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi.

Tuyên bố được đưa ra vào ngày 21 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc) có nội dung như sau: "Gần đây, có những điều không tốt về công ty chúng tôi và tôi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, và bất kể chúng có đúng hay không, tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi xấu hổ và xin lỗi vì tất cả đều là lỗi của tôi và là kết quả của sự thiếu đức hạnh".

1669029337-hook2-collage-166911163482792595807.jpg

"Mặc dù chúng tôi có nhiệm vụ xác nhận chi tiết sự thật về những câu chuyện hiện đang được báo cáo hoặc trôi nổi trong công chúng, nhưng chúng tôi mong bạn hiểu rằng chúng tôi đang trong giai đoạn làm rõ vấn đề và chúng tôi đang kiềm chế thể hiện quan điểm của mình vì có thể là vấn đề pháp lý trong tương lai" - Kwon Jin Young tiếp tục - "Một khi Hook Entertainment hoặc tôi đã xác định rõ ràng trách nhiệm pháp lý, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm mà không lùi bước hay trốn tránh. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không can thiệp vào hoạt động của những người nổi tiếng và chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để không gây thêm mối bận tâm".

Theo những báo cáo trước đó, Lee Seung Gi đã yêu cầu chứng nhận nội dung để có hồ sơ minh bạch về thu nhập và khoản thanh toán của anh từ Hook Entertainment sau khi Phòng Điều tra Tội phạm Nghiêm trọng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia thực hiện khám xét công ty này vì những nghi ngờ tham ô. Trong đơn yêu cầu của mình, Lee Seung Gi được cho là đã khẳng định rằng anh chưa bao giờ nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ lợi nhuận của các sản phẩm âm nhạc của công ty trong suốt 18 năm kể từ khi ra mắt đến nay.

Theo Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022