Liveshow Đoá hồng gai của Phương Thanh diễn ra thành công rực rỡ, quy tụ nhiều giọng ca đình đám như: Bằng Kiều, Siu Black, Đan Trường, Lân Nhã, Hà Lê và MONO. 

MONO trong mắt của ca sĩ Đan Trường: Thân thiện, lễ phép và tràn đầy năng lượng

Gặp MONO ở ngoài, Đan Trường ấn tượng với giọng ca gốc Thái Bình bởi sự lễ phép, thân thiện và luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Anh dành nhiều lời khen "có cánh" cho người em MONO từ ngay lần đầu gặp mặt.

kjcmno2jlx1-hjyjuvd7m02-09rvn03v143.jpg MONO hội ngộ cùng đàn anh Đan Trường.

Đan Trường cho biết: "Chuyện kể liveshow hôm qua của công chúa Phương Thanh thành công vang dội, khán giả kín hết rạp. Ai cũng bận và ai cũng được sắp phòng riêng nên không thấy được nhau để mà chụp hình nhưng tình cờ gặp bé Mono. 

Phải nói Mono là một người giao tiếp rất tự nhiên, duyên dáng và luôn luôn tràn đẩy năng lượng. Vậy nên cũng dể hiểu tại sao em duy trì được cho tới ngày hôm nay. Chúc em mãi rực sáng và mãi dễ thương như vậy nha".

las2q6imru1-7wjz4aapur2-8d673f9dcn3.jpg MONO - Phương Thanh trong liveshow Đoá hồng gai.

Hai thế hệ đứng chung một khung hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Mặc dù đang gặp chấn thương nhưng Đan Trường vẫn "cháy" hết mình trong đêm diễn, hoàn thành các phần biểu diễn một cách trọn vẹn. Phía dưới bài đăng, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Anh Bo chụp với MONO như hai anh em cách nhau vài tuổi. Show diễn thành công tuyệt vời quá anh. Anh luôn tận tâm và đam mê với nghề, nhiệt tình thân thiện với đồng nghiệp.

- Chân anh còn đau mà anh vẫn đi diễn. Anh Bo thật giỏi, có tâm với nghề. Chúc anh luôn vui vẻ và chấn thương sớm bình phục.

- Quý cả 2 anh em luôn. Mặc dù chưa giao tiếp lần nào nhưng xem những video clip hậu trường thấy bé rất ngoan và lễ phép. Mong có bài song ca của 2 anh em.

2n5ki1lxg21-n021vqnahr2-mt11t49p7p3.jpg Gấp đôi nhan sắc trong một khung hình.

Đan Trường tập tễnh trong Liveshow Đoá hồng gai, vẫn giữ vững phong độ

Sự xuất hiện của “anh Bo” Đan Trường trong đêm nhạc Phương Thanh cũng là điểm nhấn đem lại cho khán giả Thủ đô thật nhiều cảm xúc. Hai ca sĩ song ca “Khi giấc mơ về” (Sáng tác: Đức Trí). Đan Trường là “nam ca sĩ không tuổi”, thần tượng của khán giả ở rất nhiều độ tuổi. Anh thật thà tâm sự rằng với anh đó cũng là áp lực phải làm sao để xứng đáng với tình cảm khán giả dành cho mình. 

0i04oda1lk1-3d61fbkrnf2-3fpw7qp5lb3.jpg Đan Trường song ca cùng Phương Thanh.

Trước khi diễn ra đêm nhạc, “anh Bo” không may bị ngã cầu thang, đứt dây chằng, không được đi lại, tưởng không thể góp mặt trong “Đóa hồng gai” của Phương Thanh. Chàng ca sĩ luôn chỉn chu trên sân khấu, lần đầu tiên phải đi dép, di chuyển khó khăn nhưng vẫn cố gắng mang tới phần biểu diễn thăng hoa cảm xúc nhất trong đêm nhạc của Phương Thanh. Ngoài màn song ca với Phương Thanh, anh lần đầu biểu diễn trên sân khấu ca khúc “Người đơn phương yêu kẻ đơn phương” (Sáng tác: Đông Thiên Đức), bản remix sôi động, gửi tặng khán giả.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022