1-1675461643775.jpg

Cựu cầu thủ Gerard Pique bên tình trẻ Clara Chia Marti (Ảnh: SportsManor).

Kể từ khi cho ra mắt ca khúc mới và tạo nên cú hích mạnh mẽ cho sự nghiệp ca hát, Shakira thể hiện rõ mong muốn biến đau thương thành động lực để bước tiếp sau đổ vỡ. Từ việc đau đớn vì bị phản bội và kết thúc mối quan hệ từng gắn bó hơn một thập kỷ với Pique, giờ đây, Shakira đã vượt qua suy sụp để đón tuổi 46 trong ngày 2/2 vừa qua.

Những ngày gần đây, Shakira luôn cười rạng rỡ khi gặp gỡ các fan. Diện mạo của cô trước ống kính phóng viên ảnh cũng tươi tắn, vui vẻ hơn nhiều.

Ngược lại, tình trẻ của cựu cầu thủ Gerard Pique vốn rất tự tin xuất hiện ở nơi công cộng cùng với cựu cầu thủ, cô vốn không ngại sự quan tâm mà truyền thông - công chúng dành cho mình, nhưng tới thời điểm hiện tại, cô gái 23 tuổi này lại đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Cô đã bắt đầu cảm thấy khủng hoảng trước những sự tấn công liên tục mà cộng đồng fan của Shakira hướng vào mình.

Theo tờ tin tức Marca (Tây Ban Nha), hiện tại, Clara Chia Marti (23 tuổi) - chuyên gia quan hệ công chúng làm việc tại công ty riêng của Pique - đã phải tìm tới điều trị tâm lý. Theo một số nguồn thạo tin, Marti bắt đầu cảm thấy khủng hoảng thực sự kể từ sau khi ca khúc mới của Shakira ra mắt và đạt được thành công lớn, thu hút sự quan tâm lớn.

Shakira thể hiện rõ mong muốn biến đau thương thành động lực để bước tiếp sau đổ vỡ (Ảnh: SportsManor).

Những fan của Shakira vốn đã công kích Marti theo nhiều cách, nhưng giờ đây, họ còn hát vang ca khúc này lên mỗi khi nhìn thấy cô. Từ một người bình thường, giờ đây, Marti liên tục bị nhận ra và phải chịu đựng những sự công kích, chỉ trích từ người xa lạ hướng vào mình.

Việc bỗng trở thành chủ đề bàn tán của các tờ tin tức showbiz tại Tây Ban Nha cũng như các tờ tin tức showbiz quốc tế khiến cô gái 23 tuổi chưa từng được biết đến trước đây bỗng cảm thấy không thể chịu đựng nổi. Vì vậy, Marti quyết định sẽ sống "lắng" hơn trong quãng thời gian tới đây để giữ cho sức khỏe tinh thần của mình được ổn định.

Trong ca khúc mới của mình, Shakira công khai chỉ trích Gerard Pique và Clara Chia Marti với những câu hát như: "Tôi đáng giá gấp hai lần cô gái 22. Anh đổi Ferrari để lấy Twingo. Anh đổi Rolex để lấy Casio"; "Tập gym rất nhiều, nhưng anh nhớ luyện não thêm chút nữa"; "Cô ta có cái tên nghe có vẻ là tên của người tử tế, nhưng sự thật rõ ràng không phải thế".

Trong ca khúc còn có câu: "Anh rời bỏ tôi, để mẹ anh lại làm hàng xóm của tôi, để phóng viên trực chờ ngoài cửa và một khoản nợ với bên thuế. Anh nghĩ đã làm tôi tổn thương, nhưng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Phụ nữ đừng khóc nữa. Từ yêu đến ghét chỉ có một bước chân. Nhưng tôi không thù hận gì anh đâu, tôi cầu mong anh có được những điều tốt đẹp nhất bên người thay thế tôi".

Sau khi Shakira cho ra mắt ca khúc "Shakira Bzrp Music Sessions 53" rất thành công, xác lập nên một số kỷ lục trên một số nền tảng nghe nhạc trực tuyến, Gerard Pique cũng đã có động thái đáp trả tình cũ. Anh tuyên bố mình vừa có hợp đồng quảng cáo với... Casio.

Shakira và Pique khi còn gắn bó, họ từng đồng hành bên nhau trong 11 năm và có hai người con chung (Ảnh: SportsManor).

Mới đây nhất, Pique còn chính thức đăng ảnh chụp với Marti lên tài khoản mạng xã hội cá nhân, đây là cách để Pique công khai chuyện tình mới của mình. Ngay sau đó, Shakira cũng có cách đáp trả nhẹ nhàng, cô đăng tải clip nhảy múa trên nền nhạc của ca khúc mới và viết một lời bình: "Phụ nữ không khóc nữa, phụ nữ nhảy múa thôi".

Trước đó, sau khi cho ra mắt ca khúc mới, Shakira từng viết trên trang cá nhân: "Ca khúc này là để dành cho tất cả những người phụ nữ đã dạy tôi cách pha một cốc nước chanh ngọt ngào khi cuộc sống đưa lại cho tôi những quả chanh chua". Hiện tại, ca khúc mới của Shakira đã đạt được hơn 250 triệu lượt xem trên YouTube.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022