Trong một hội thảo cùng với Kerry Washington, Gina Rodriguez và Janelle James tại Nhà hát DGA, nữ diễn viên Elle Fanning đã chia sẻ về một khoảnh khắc đáng nhớ, khi cô bị mất vai trong một bộ phim về gia đình: "Tôi chưa bao giờ kể câu chuyện này, nhưng hôm nay tôi sẽ kể. Khi tôi đang cố gắng cho một bộ phim thì kết quả lại không như mong muốn. Khi ấy tôi 16 tuổi và có người nói với tôi, tôi không nhận được vai diễn trong bộ phim vì tôi không thể làm được. Trong khi tôi chưa nhận được phản hồi từ nhà sản xuất và tôi nghĩ, họ sẽ không nói với tôi những điều như thế" - Fanning tiết lộ.

1_64.jpg
Elle Fanning bắt đầu diễn xuất khi mới 3 tuổi, theo bước chân của chị gái Dakota.

Ngôi sao nước Mỹ cho biết thêm, cô luôn cảm thấy vô cùng tự tin khi lớn lên trong mắt công chúng và không cảm thấy sự nổi tiếng sớm đã làm tổn hại đến mình. 

Elle Fanning tham gia diễn xuất khi mới chỉ 3 tuổi, dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia là "I am Sam" (2001), một bộ phim cảm động về tình phụ tử. Hai năm sau, nữ diễn viên sinh năm 1998 này tham gia vào một dự án phim gia đình khác mang tên "Daddy Day Care" và nhận luôn đề cử cho Diễn viên trẻ triển vọng.

Đến với điện ảnh sớm là vậy nhưng phải đợi đến năm 2005, Elle Fanning mới có vai diễn đầu tiên ở một dự án phim lớn. May thay, sự kết hợp hoàn hảo của Elle Fanning với Cate Blanchett và Brad Pitt đã mang về cho cả ekip phim "Tháp Babel" một đề cử ở hạng mục Phim xuất sắc nhất và thắng luôn giải Quả cầu vàng năm đó. Với cá nhân Elle Fanning, cô nhận thêm một để cử nữa ở hạng mục Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất vì nỗ lực không biết mệt mỏi trong tựa phim này. Những năm gần đây, Elle Fanning dần vượt trội trong sự nghiệp diễn xuất. Cô trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn phim đình đám của Hollywood săn đón./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022