Chiều tối 12/11, YG đã "thả xích" cho SOLO của Jennie. Đây là nghệ sĩ nữ đầu tiên của YG được phát hành sản phẩm âm nhạc trong năm 2018, và cũng là thành viên Black Pink có màn debut solo đầu tiên. Gánh vác trọng trách này, Jennie có vô vàn áp lực trước sự săm soi của netizen. 

Không làm người hâm mộ thất vọng, ngay từ khi ra mắt, SOLO đã liên tiếp đạt thành tích cao trên "mặt trận" BXH digital. Đồng thời, lượng view, lượt like MV SOLO trên Youtube cũng rất "khủng" như truyền thống trước đây của Black Pink. Jennie trở thành là nữ ca sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt #1 hạng mục Song Chart trên iTunes Worldwide. Ngoài ra, với việc SOLO đạt vị trí #7 BXH iTunes US, Jennie cũng trở thành nghệ sĩ nữ Hàn Quốc có vị trí cao nhất trên BXH iTunes US.

dat-nhieu-thanh-tich-nhung-solo-cua-jennie-van-bi-nem-da-vi--1542073228_500x300.jpg
 
 
Đạt nhiều thành tích nhưng 'Solo' của Jennie vẫn bị ném đá vì những lý do này

MV 'SOLO'

Bên cạnh vô số lời tán dương dành cho "biểu tượng sang chảnh" của Black Pink, vẫn có một nhóm fan hậm hực về màn debut solo. Những người này liên tục tấn công tài khoản Instagram của chủ tịch Yang Hyun Suk bằng những lời lẽ tục tĩu. Họ cho rằng Yang CEO đã thiên vị Jennie đến mức quá lộ liễu khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ thật sự ngoài đời của vị chủ tịch và "công chúa cưng" này. 

Trong khi đó, chất lượng ca khúc và MV SOLO cũng nhận nhiều gạch đá từ netizen. Nhiều người cho rằng Jennie từng tuyên bố single này sẽ phản ánh đúng cá tính và màu sắc âm nhạc của cô nàng. Tuy nhiên, với một ca khúc dài chưa đến 3 phút nhưng chủ yếu gây nghiện nhờ đoạn beat drop, giọng ca Jennie chưa thể hiện được nhiều.

Đồng thời, các fan cũng chỉ ra rằng, YG đang thương mại hóa hình ảnh Jennie đến mức đầu tư quá nhiều vào thời trang, concept để làm "lóa mắt" khán giả, còn về phần tài năng của một nghệ sĩ solo đúng nghĩa thì vẫn phải "xem lại".

Một số bình luận: "Black Pink không bao giờ quay phim bên ngoài Hàn Quốc nhưng YG thậm chí để Jennie tới Mỹ để quay MV solo của cô ấy. Hãy ăn mừng màn debut của Jennie và chờ xem Black Pink sẽ sớm tan rã như 2NE1 nhé"; "YG từng nói sau Jennie sẽ đến lượt Rosé nhưng tôi tin là chúng ta sẽ phải chờ đợi rất rất lâu. Cho đến lúc đó nếu ông ta không đầu tư cho Rosé như từng làm với Jennie chắc chắn sẽ 'ăn đủ' đấy"; "Nói thật thì Jennie đâu tài năng mấy đâu? Giọng hát trung bình, vũ đạo èo uột"; "Sau vụ solo này tôi đã rõ vì sao YG toàn cho Jennie dành line bài hát với Rosé, vì ông ta hướng Jennie làm nghệ sĩ solo chứ không chỉ là rapper cho nhóm. Làm tốt lắm ông già"; "Thực tế là cái mặt của Jennie đã cứu vớt cả MV này. Chưa có nghệ sĩ nữ nào solo mà thay tới gần 30 bộ quần áo trong MV như vậy. Tôi không hiểu là debut làm ca sĩ hay làm người mẫu thời trang nữa"; "Các fan nói rằng Jennie cái gì cũng cân được tất nhưng sự thực thì mọi thứ cô ta làm đều dừng ở mức trung bình, riêng khoản diễn xuất thì tệ hại, xem cảnh khóc trong MV là biết ngay"...

Casablanca

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022