Chiều 2/12, ca sĩ Diệp Lâm Anh và chồng cũ - doanh nhân Nghiêm Đức - có mặt ở phiên xét xử sơ thẩm, tại TP HCM. Trong khoảng hai giờ, hai bên chứng minh trước tòa về việc đủ điều kiện giành quyền nuôi hai con.

Ông Đoàn Thành Dũng - quản lý của ca sĩ - cho biết cô trình bày với HĐXX về việc hơn một năm qua hạn chế hoạt động trong làng giải trí, dành thời gian chăm sóc, lo cho con ăn học. Cô cũng chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh để lo lắng đầy đủ cho hai bé và cam kết nếu được giao quyền nuôi hai con, cô sẽ tạo mọi điều kiện để chồng cũ và gia đình bên nội tham gia chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các bé.

"Tuy vậy, phía chồng cũ cho rằng Diệp Lâm Anh hoạt động nghệ thuật, giờ giấc không ổn định, không đảm bảo việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ. Ban đầu không khí phiên tòa căng thẳng nhưng sau đó hai bên điềm tĩnh nghe quyết định của tòa", ông Thành Dũng cho biết.

diep-lam-anh-8616-1669294127.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vaPODOjAY47O70ywKqO0eg

Ca sĩ Diệp Lâm Anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo quản lý của Diệp Lâm Anh, cô khóc nhiều khi nghe tòa tuyên kết quả cô được quyền nuôi dưỡng con gái - Boorin (ba tuổi), còn chồng cũ nuôi con trai B.Boy (hai tuổi). "Diệp Lâm Anh đang làm việc với luật sư để kháng cáo vì muốn nuôi hai con", ông Dũng nói.

Trước đó, vợ chồng ca sĩ trải qua ba lần hòa giải về phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. Hồi tháng 8, Tòa án Nhân dân quận 1 thụ lý đơn ly hôn của ca sĩ Diệp Lâm Anh và chồng cũ, sau gần một năm ly thân. Ca sĩ từng cho biết, ông xã muốn nuôi con gái lớn Boorin và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Nhưng cô muốn được nuôi hai con và không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, dù vậy, sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ người cha, với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Từ khi kết hôn năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022