Vợ chồng nghệ sĩ tổ chức tiệc vào ngày 1/12 tại một khách sạn ở TP HCM trước khi cùng sang Singapore công tác. Diễm My cho biết giật mình khi thời gian trôi quá nhanh. "Những dịp như thế này nhắc tôi nhớ về kỷ niệm với ông xã. Thời đó, chúng tôi đều trẻ, đầy nhiệt huyết, cái tôi cũng lớn", cô nói.

diem-my-6526-1675313280.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=duEzOQBDFLI3ZcVIld7ynA

Sánh bước bên chồng, người đẹp sinh năm 1962 diện đầm hồng trễ vai bằng vải gấm của Sixdo, kết hợp giày hồng ánh kim của Saint Laurent, túi Stalvey. Ảnh: Huy Nguyễn

Ở tuổi 60, diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô nói chồng kín tiếng trong công việc, đời sống và rất chiều vợ. Dù bận rộn, anh luôn có mặt, ủng hộ mọi công việc của Diễm My. Anh quan niệm vợ cảm thấy thoải mái, hạnh phúc thì gia đình mới yên vui.

"Hạnh phúc của một người phụ nữ được tạo thành từ hai mảnh ghép: Sự nghiệp và gia đình. Tôi may mắn và mãn nguyện khi có được hai điều này. Trong nghề, tôi có chỗ đứng riêng. Sau lưng, tôi có gia đình làm điểm tựa vững chắc", Diễm My nói.

Diễn viên cho biết trong thời gian chung sống, vợ chồng chị cũng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, song cả hai đều biết hạ cái tôi, cùng vì các con, hạnh phúc chung của gia đình. Cô nhận thấy càng lớn tuổi, kỷ niệm lại càng trở thành tài sản quý giá, nhớ về những chuyện đã qua để biết trân trọng.

Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức hẹn hò ba năm trước khi về chung một nhà năm 1994, sau khi cô hoàn thành vai nữ anh hùng trong phim Về trong sương mù. Đám cưới của cả hai diễn ra tại Khách sạn Sài Gòn (thường gọi là Khách sạn nổi hay Nhà hàng nổi 5 sao). Khách mời gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng thời đó như: Diễm Hương, Lý Hùng, Mộng Vân, Bảo Yến, Thanh Bạch... Trong đó, Thanh Bạch dẫn chương trình, ca sĩ Bảo Yến hát.

diem-my-duoc-ban-to-chuc-tiec-sinh-nhat-bat-ngo-1670471417.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jPf5EGHqwqV1sc1EI31k9Q
Diễm My được bạn tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ

Diễm My và chồng trong tiệc sinh nhật của cô năm 2022. Video: Phim Trần

Sau khi cưới, cô rút khỏi showbiz, tập trung chăm sóc gia đình. Nhiều bạn bè, khán giả nói lấy làm tiếc cho cô, nhưng Diễm My "không gọi đây là hy sinh mà là lựa chọn để hạnh phúc". Cô nói: "Trong cuộc sống, có lúc bạn không bao giờ có được hai thứ cùng lúc. Khi đó là cơ hội để bạn biết điều gì quan trọng hơn".

diem-my-1-1204-1675313280.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jycjIrYtkQGDEHWzkskTOA

Diễm My chăm chút phong cách thời trang ở tuổi 60. Ảnh: Huy Nguyễn

Nghệ sĩ nói: "Với tôi, làm vợ, làm mẹ khó khăn hơn rất nhiều so với làm một diễn viên. Là diễn viên, bạn chỉ cần nỗ lực để sống tốt một cuộc đời trong một khoảng thời gian ngắn và biết trước được kết quả. Khi làm mẹ làm vợ, tôi phải luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, để xây dựng và giữ gìn hạnh phúc".

Hiện Nữ hoàng ảnh lịch một thời lên ý tưởng cho dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới vào năm sau. Cô dự định đầu tư công phu, mời nhiều bạn bè, người thân, những người đã đồng hành với gia đình nhiều năm qua. Sắp tới, vợ chồng cô sẽ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái út Quế My tại Đại học Nam California.

Ý Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022