Đạt G và Cindy Lu hiện đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, bền chặt. Cặp đôi đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để có thể ở bên cạnh đối phương.

Chiều ngày 23/5, Đạt G lộ rõ sự vui mừng và hân hoan khi chứng kiến bé Vy Lâm, con gái Cindy Lư nhận giấy khen học sinh Xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Ba rất cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện, phát triển bản thân mình hơn và tụi con cũng vậy, ba rất vui khi chúng ta có cuộc gặp gỡ nhau trên cuộc đời này. Tính ba thì rất không thích khoe khoang về đời tư, nhưng xin phép lần này ngoại lệ chút xíu, chúc mừng Vy Lâm của ba".

x1xjdy5e7a1-qa3wuiw3is2-mvl9ec8t6o3.jpgĐạt G đến tận trường học để chúc mừng bé Vy Lâm nhận giấy khen. Ảnh: FBNV

Hành động ấm áp của Đạt G dành cho bé Vy Lâm đã "đốn tim" bạn bè, khán giả: "Chúc mừng con gái và gia đình!", "Hai ba con giỏi quá", "Cảm động ngang hà. Chúc Đạt và Cindy Lư cùng hai con gái luôn vui vẻ, hạnh phúc"..Khi nhận về lời khen, nam ca sĩ vui vẻ trả lời: "Cảm ơn các cô, các chú rất nhiều, chúc cô chú có một ngày thật tốt lành". Cindy Lư thể hiện sự xúc động qua bình luận: "Cảm ơn ba vì sự cố gắng này nha". Bên cạnh đó, người đẹp cho biết vô cùng tự hào vì thành tích của con gái, bởi bản thân rất bận rộn không có thời gian dạy kèm nhóc tỳ, và bé Vy Lâm không đi học thêm, chỉ tự học ở nhà.

Tháng 11 năm ngoái, Cindy Lư từng cho biết Đạt G luôn hết mực lo lắng, chăm sóc cho hai con gái trong thời gian qua: "Cám ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt ba năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên'. Thank you, we love you".

ums0k9r3j71-l2l1se49vf2-5m8noe1uzi3.jpgĐạt G và Cindy Lư công khai việc hẹn hò từ năm 2021. Ảnh: FBNV fx65qw69l91-qgy3xp9lye2-gau1f3osme3.jpgĐạt G và Cindy Lư ngày càng hạnh phúc khi ở bên nhau. Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022