Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh - Tổng giám đốc một công ty truyền thông lớn, người đứng sau loạt các chương trình thành công và được khán giả yêu thích trong thời gian qua như Solo cùng Bolero, Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt, Hát cùng mẹ yêu... Tuy nhiên mới đây, khán giả và nhiều người nổi tiếng bàng hoàng trước thông tin anh đang nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu vì một loại virus lạ.

Theo một nguồn tin thân cân cho hay, đạo diễn Vũ Thành Vinh bị tấn công bởi một loại virus lạ, khiến tổn thương phổi 70% và đang trong tình trạng hôn mê tại bệnh viện Chợ Rẫy. Thông tin vừa cập nhật thì loại virus này đã được chặn đứng, không tiếp tục phá phổi nữa nhưng các bác sĩ vẫn đang tìm hiểu để chữa trị về căn bệnh lạ này.

kul_news_dao-dien-vu-thanh-vinh-1.jpgĐạo diễn Vũ Thành Vinh - người đứng sau rất nhiều chương trình truyền hình được yêu mến bất ngờ mắc bệnh nặng.

Sau khi nghe tin dữ bất ngờ, nhiều sao Việt bày tỏ sự hoang mang, gửi lời động viên và cầu nguyện cho vị đạo diễn tài năng vượt qua bệnh tật.

kul_news_dao-dien-3.jpgDiễn viên Thanh Bình rất bất ngờ và hoang mang khi nhận được tin dữ của đạo diên Vũ Thành Vinh.kul_news_dao-dien-1.jpgDiễn viên Gia Bảo và NSƯT Hồng Vân cùng gửi lời cầu nguyện cho sức khỏe của vị đạo diễn.

kul_news_dao-dien-5.jpg

kul_news_dao-dien-2.jpg

kul_news_dao-dien-4.jpgNam Thư, Hoàng Rapper, Huỳnh Đông... cùng có ấn tượng, hâm mộ tài năng và gửi lời cầu chúc cho vị đạo diễn tài năng sớm vượt qua bệnh tật.

Bạn sẽ phải khóc khi biết được câu chuyện đáng thương sau thân hình 'da bọc xương' của Cao Ngân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022