Năm 2014, con gái nhảy lầu tự tử, không lâu sau, Trần Huân Kỳ phát hiện mắc bệnh ung thư. 

Hình ảnh của nghệ sĩ Trần Huân Kỳ mới đây được chia sẻ rộng rãi và khiến không ít người xót xa. Ở tuổi 65, đạo diễn của Bản tango Thượng Hải mắc bệnh ung thư tuyến giáp, và mặc dù đã trải qua một đợt điều trị dài, anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Theo một nguồn tin, hiện tại, Trần Huân Kỳ nặng khoảng hơn 40 kg, sức khỏe kiệt quệ, vóc dáng hom hem chỉ còn "da bọc xương", dù trước kia anh nặng 63 kg. 

ky-a1-4753-1486111887.jpg

Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Trần Huân Kỳ. Ảnh: News

Hoàn cảnh sống của nghệ sĩ Trần Huân Kỳ cũng khiến nhiều người trong và ngoài giới ái ngại. Năm 2014, sau khi con gái anh - diễn viên nổi tiếng Trần Khai Tâm nhảy lầu tự tử vì trầm cảm, Trần Huân Kỳ sống một thân một mình tại Bắc Kinh dù còn có vợ và con trai. Thu nhập của anh dựa vào việc đóng phim, làm đạo diễn, biên kịch, diễn viên võ thuật... Được đánh giá là một người đa tài, Huân Kỳ được đàn em ngưỡng mộ và đồng nghiệp cùng trang lứa nể trọng. Trong sự nghiệp, anh từng cộng tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Lâm Tâm Như, Châu Hải My, Trần Hiếu Huyên... và tham gia nhiều tác phẩm như Dương môn nữ tướng, 12 con giáp, Phá gia chi tử... với vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật.

Gánh chịu tai họa dồn dập nhưng nghệ sĩ Trần Huân Kỳ rất lạc quan, anh nói mình "phát ốm" khi phải nằm nhà mà không được đi đóng phim. Chia sẻ với tờ QQ, ngôi sao này nói anh muốn sau khi hoàn toàn phục hồi sẽ lập tức trở lại với công việc của làng giải trí. 

huan-9893-1486111887.jpg

Nghệ sĩ Trần Huân Kỳ và con gái quá cố Trần Khai Tâm. Ảnh: ON

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022