Ngay sau khi vừa thanh minh về sự việc cưỡng hiếp Lam Khiết Anh, "ông trùm TVB" Tăng Chí Vỹ lại tiếp tục bị vạch trần một vụ bê bối tình dục khác.

Đêm 10/1, Hàn Dĩnh Hoa- bà trùm của giới người mẫu xứ Trung bất ngờ lên tiếng bóc trần bộ mặt thật của Tăng Chí Vỹ trên trang cá nhân. Bà thuật lại vụ việc một học trò của mình bị Tăng Chí Vỹ lừa đánh thuốc mê để cưỡng hiếp nhưng may mắn trốn thoát.

68b9391bgy1fnbms6pwn8j20kj0d675h-1515614

Bà Hàn Dĩnh Hoa đăng tải bức ảnh có chữ: Lam Khiết Anh nói kẻ cưỡng hiếp chính là ông ta?!

Bà Hàn Dĩnh Hoa kể lại: "Con người này không chỉ một lần cưỡng hiếp các nữ nghệ sĩ. Điều này giới giải trí ai cũng biết. Các bạn bè xung quanh tôi cũng đều từng nghe, một người còn chụp ảnh lại gửi cho tôi xem, bảo: Dì Hàn! Xem này!

Một lần, các người mẫu Trung Quốc sang diễn ở Hong Kong. Lão ta đóng vai người tốt đưa các cô gái đi hát karaoke rồi hóa ra biến tướng thành một vụ dắt gái. Trong số đó có một người mẫu học trò của tôi cũng đi.

Tôi từng dặn kĩ các học trò ở bất cứ trường hợp nào, sau khi vào nhà vệ sinh quay về nhất định không được uống lại ly nước mình đã uống trước đó. Cô học trò hôm đó đi vệ sinh xong quay lại lỡ uống tiếp ly nước cũ rồi mới chợt nhớ ra lời tôi nói nên đã đi móc họng nôn hết ra.

Khi về tới nơi đã thấy 6 cô người mẫu khác đều đã ngất. Mỗi gã đàn ông có mặt khi đó ôm một cô đi mất. Chỉ còn lại học trò của tôi: Dì Hàn, lúc đó con toát mồ hôi, tay run rẩy.

Tăng Chí Vỹ và một gã đàn ông khác mới dùng tiếng Quảng Đông hỏi nhau sao thuốc không có tác dụng với cô này. Học trò tôi nghe thế giả vờ ngã xuống. Tăng Chí Vỹ và tên kia liền đưa cô ấy lên xe.

Cô học trò của tôi đã dùng chiêu tôi dạy để thoát thân (chiêu này không nói được trên mạng, nếu không lũ yêu râu xanh sẽ biết được mất). Ngày hôm sau cô một mình bay về Bắc Kinh, 6 người mẫu kia đều mất dạng.

Các cô gái trẻ hãy học cách bảo vệ bản thân. Lỡ có bị cưỡng hiếp thì đừng xấu hổ, tên cưỡng hiếp mới phải xấu hổ. Phải lập tức báo cảnh sát! Nếu không có ai tố cáo, lũ đê tiện này sẽ tiếp tục hoành hành".

Ngay lập tức, câu chuyện của bà Hàn Dĩnh Hoa được rất nhiều cư dân mạng chú ý. Bà trùm giới người mẫu khuyến khích mọi người chia sẻ bài viết để cảnh báo cho các cô gái trẻ.

Các bình luận dưới bài viết tỏ ra bức xúc và lo lắng trước thủ đoạn của Tăng Chí Vỹ. Họ nghi ngại những năm gần đây, Tăng Chí Vỹ liên tục được ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hong Kong, không biết đã có bao nhiêu cô gái từng bị ông trùm hãm hại.

20160630092423202-1515614392239.jpg

Bà Hàn Dĩnh Hoa là nhân vật hàng đầu của giới thời trang Trung Quốc.

Bà Hàn Dĩnh Hoa sinh năm 1946, là nhân vật lớn và uy tín trong làng người mẫu Trung Quốc. Bà có hàng chục năm trong nghề huấn luyện và đỡ đầu người mẫu.

Các gương mặt người mẫu nổi tiếng xứ Trung như Lỗ Yến, Đỗ Quyên, Lý Băng,... đều được bà phát hiện và đào tạo. 

Bà Hàn Dĩnh Hoa còn đang đảm nhiệm chức tổng giám đốc chi nhánh Đông Á của công ty quản lý người mẫu Ford Models, có trụ sở chính tại Mỹ.

1733947171393010583-1515614455370.jpeg
438637061492642212405-1515614455367.jpg

Bà là khách mời thường xuyên tại các sự kiện thời trang quốc tế.

Trước khi lời tố cáo của bà Hàn Dĩ Hoa được đưa ra, nhiều người vẫn còn nghi ngờ độ xác thực của đoạn video Lam Khiết Anh tố cáo Tăng Chí Vỹ là kẻ cưỡng hiếp.

Vì đoạn video này đã khá cũ, có khả năng đã bị biên tập lồng tiếng lại, bản thân Lam Khiết Anh hiện nay cũng đã hóa điên không còn tỉnh táo.

Tuy nhiên với chia sẻ của "bà trùm" tầm cỡ như bà Hàn Dĩnh Hoa thì câu chuyện về Tăng Chí Vỹ lại có thêm cơ sở.

0-1-1515614068605.jpg

Tăng Chí Vỹ được cho là thường xuyên đóng vai trò là người nâng đỡ cho các cô gái trẻ muốn tiến thân vào showbiz Hong Kong, từ đó lợi dụng quyền lực để hãm hại họ.

Tăng Chí Vỹ được ba hoa đán TVB vây quanh tiếp rượu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022